Choáng với thực đơn đám cưới dài 'dằng dặc' của nhà Duy Mạnh

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gây chú ý bởi không gian tiệc cưới lung linh mà thực đơn cỗ cưới nhà Duy Mạnh cũng khiến bao người phải trầm trồ.

Ngày 9/2, lễ cưới của cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã chính thức được tổ chức trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, người thân. Vào buổi sáng, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức ở sân bóng thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội, nơi gắn bó với thời thơ ấu của Duy Mạnh. 

Chú rể Duy Mạnh sánh vai cùng cô dâu Quỳnh Anh trong ngày cưới.

Chú rể Duy Mạnh sánh vai cùng cô dâu Quỳnh Anh trong ngày cưới.

Không gian tiệc cưới nhà Duy Mạnh được trang trí ngập tràn hoa tươi, sân khấu cũng được tạo hình lâu đài cổ tích khiến mọi người không khỏi xuýt xoa, trầm trồ vì quá hoành tráng. Đáng chú ý, hình ảnh của Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng được đặt khắp nơi tạo nên nột không khí lãng mạn, hạnh phúc.

Không gian tiệc cưới nhà Duy Mạnh.

Không gian tiệc cưới nhà Duy Mạnh.

Được biết, tiệc cưới nhà Duy Mạnh diễn ra với hơn 100 mâm cỗ. Đáng chú ý, nhìn thực đơn đám cưới dài "dằng dặc" mà nhiều người cũng không khỏi choáng váng vì có gần 20 món.

Thực đơn tiệc cưới 17 món nhà Duy Mạnh.

Thực đơn tiệc cưới 17 món nhà Duy Mạnh.

Những món ăn được rất nhiều người ưa chuộng.

Những món ăn được rất nhiều người ưa chuộng.

Theo đó, thực đơn cỗ cưới của nhà Duy Mạnh có 17 món gồm khai vị, món chính và tráng miệng, đồ uống kèm theo. Trong thực đơn có một số món qune thuộc trong cỗ cưới của người miền Bắc như: Chim bồ câu quay, Gà hấp lá canh, Xôi uyên ương, canh măng món, chả quế... Những món ăn không quá sang trọng, cầu kỳ nhưng lại rất được nhiều người ưa chuộng.

Trong chiều nay, các quan khách sẽ tiếp tục dự tiệc tại nhà gái ở khách sạn 5 sao JW Marriott. Hôn lễ của cặp đôi cũng có sự góp mặt của nhiều khách mời là người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link