Dù hơn em chồng đến 14 tuổi, Hari Won trông trẻ trung không khác gì cùng trang lứa

( PHUNUTODAY ) - Cách nhau tới 14 tuổi nhưng trong những khung hình chụp chung với nhau, Hari Won lại sở hữu nhan sắc trẻ trung, tươi tắn không kém em gái Trấn Thành - Huỳnh Uyển Ân là bao.

Cô em gái Út của Trấn Thành tên là Huỳnh Uyển Ân, sinh năm 1999 và hiện đang theo học tại trường đại học RMIT. Thời gian gần đây, Uyên Ân bắt đầu có những bước chân đầu tiên vào showbiz khi tham gia một số bộ phim như Oppa phiền quá đi đóng chung với Hari Won, Đôi mắt âm dương vừa ra rạp và web drama Bố Già của anh trai Trấn Thành. Qua những vai diễn của mình, cô gái vừa bước qua tuổi 20 ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng hơn.

Trước đây, Huỳnh Ân cũng gây được sự chú ý khi là em gái của của danh hài, MC danh tiếng Trấn Thành. Cô nàng cũng thường xuyên tham gia chung những sự kiện, những chuyến đi du lịch của anh chị và nhóm bạn thân. Em út Trấn Thành cũng có mối quan hệ thân thiết với chị dâu Hari Won, cô từng tiết lộ: “Mối quan hệ giữa tôi và chị Hari Won rất tốt, hai chị em chúng tôi rất hợp nhau.”

Không những rất hợp và thân thiết với chị dâu, Trấn Thành cũng cho rằng Uyển Ân và Hari Won có những điểm tương đồng với nhau, nam danh hài từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Hari Won – Huỳnh Uyển Ân (em út của Xìn) – Văn Mai Hương có phải chị em ruột? Đố ai biết ai là ai?” Phát hiện này cũng khiến nhiều người tỏ ra thích thú.

Empty

Mặc dù là em chồng và chị dâu song cả hai được đánh giá là có những nét tương đồng, nhất là ở nụ cười. Thậm chí Trấn Thành còn phát hiện họ trông như "chị em ruột".

Trong những khung hình chung của Uyên Ân và Hari Won, cả hai không những xinh đẹp, nổi bật mà có sự trẻ trung. Dù thậm chí Hari Won lớn hơn em chồng tới 14 tuổi, song nhan sắc cả hai không có sự cách biệt là bao. Bà xã Trấn Thành vốn được khen ngợi là mỹ nhân hack tuổi của Vbiz song điều này cũng thực sự quá bất ngờ.

Empty

Ở tuổi 20, Uyển Ân năng động nhí nhảnh với phong cách thời trang tươi sáng, mái tóc đen dài truyền thống, phù hợp với lứa tuổi. Còn Hari Won dù đã 34 tuổi song trông chỉ như mới hai mấy tuổi vì làn da trắng sứ, nụ cười rạng rỡ và nhất là mái tóc cực hack tuổi.

Empty

Cả hai chị em có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên chụp hình chung với nhau. Trông họ cứ như chỉ cách hai một vài tuổi ba thôi chứ chẳng ai lại nghĩ có sự cách biệt quá lớn như thế.

Empty

Chính làn da trắng sáng mịn màng không tì vết đã giúp Hari Won sở hữu vẻ trẻ trung đáng ngưỡng mộ như thế.

Empty

Hay với phong cách ăn mặc ngày thường năng động, không ai biết có khi còn nhầm lẫn họ là bạn bè đồng trang lứa khi cách ăn mặc, phong cách makeup và cả kiểu tóc cũng tương đồng.

Empty

Uyển Ân thường xuyên đi du lịch cùng anh trai và chị dâu.

Empty

Trong khi em gái Huỳnh Mi đã có chồng và ít xuất hiện thì Huỳnh Uyển Ân lại thường xuyên đi cạnh anh chị và nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Empty

Uyển Ân đi du lịch cùng hội bạn thân của Trấn Thành gồm Thu Minh, Trúc Nhân, Lê Giang, Ali Hoàng Dương... Cô bé nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhưng vô cùng nổi bật.

Empty

Huỳnh Uyển Ân sở hữu chiều cao 1m68 nổi trội và gương mặt bầu bĩnh xinh đẹp.

Empty

Trước đây, với nhan sắc xinh đẹp, cô nàng đã được chú ý đến nhiều vì thân phận là em gái Trấn Thành, nhưng gần đây cô còn được biết đến trong vai trò là một nữ diễn viên mới của Vbiz.

cach-nhau-14-tuoi-nhung-hari-won-tre-trung-khong-kem-canh-em-chong-untitled-19-1580786874-964-width600height800

Uyển Ân sở hữu vóc dáng thon gọn, đôi chân thon dài, mái tóc dài nhẹ nhàng vô cùng cuốn hút.

Empty

Phong cách ăn mặc cũng vô cùng giản dị, giúp mang lại vẻ trong sáng, tươi tắn đúng với lứa tuổi của mình.

Empty

Đôi mắt to tròn, sống mũi cao, khuôn miệng cười tươi rạng rỡ là những điểm giúp Uyển Ân ghi lại trong trí nhớ người nhìn lâu hơn.

Empty

Hari Won vốn được mệnh danh là một trong những ca sĩ trẻ lâu nhất của Vbiz.

Empty

Dù đã ở tuổi 34 song bà xã Trấn Thành luôn nhận được lời khen ngợi như gái đôi mươi.

Empty

Cách lựa chọn những mái tóc ăn gian tuổi tác như tóc mái thưa, tóc búi cao củ tỏi buông xõa,... giúp Hari Won trông trẻ trung hơn nhiều.

Empty

Bên cạnh đó, làn da trắng hồng không tì vết, vóc dáng thon gọn thanh thoát và nụ cười tỏa nắng giúp nữ ca sĩ níu giữ tuổi thanh xuân lâu hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link