Bão MangKhut càn quét đám cưới hạnh phúc tan hoang như phim kinh dị

( PHUNUTODAY ) - Ngày trọng đại của một cặp đôi đã bất ngờ trở thành thảm họa, chỉ vài chục giờ đồng hồ trước khi Philippines đón siêu bão.

Ngày trọng đại của một cặp đôi người Philippines đã bất ngờ trở thành thảm họa khi thành phố Marikina phải hứng chịu một trận cuồng phong vào chiều ngày 14/9. Sự cố xảy ra chỉ vài chục giờ đồng hồ trước khi Philippines đón siêu bão Mangkhut.

Cặp vợ chồng Randy Manaois, 29 tuổi và cô dâu Jennifer, 28 tuổi ở thành phố Marinka, Philippines tổ chức đám cưới vào chiều thứ Sáu tuần trước - đúng vào ngày cơn bão mạnh Mangkhut đổ bộ vào nước này.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào đúng ngày Philippines đón cơn bão MangKhut

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào đúng ngày Philippines đón cơn bão MangKhut

Siêu bão Mangkhut đã càn quét khắp châu Á, để lại một những thiệt hại lớn và người và của cho các đất nước trong khu vực. Từ hất tung những người đi bộ trên đường đến gây lung lay nhiều công trình xây dựng ở Hong Kong, cơn bão còn biến đám cưới của một đôi vợ chồng ở Philippines từ khoảnh khắc hạnh phúc như trở thành phim kinh dị chỉ trong vài giây.

Trong đoạn video, có thể thấy cặp đôi mới cưới đang bước đi trên nền nhạc rộn rã, các phù dâu vỗ tay chúc phúc cho họ trong bầu không khí vui vẻ tươi sáng.

Tuy nhiên chỉ vài giây ngay sau đó, những tiếng động rất lớn từ bên ngoài khiến nụ cười hạnh phúc trên môi họ vụt tắt, cô dâu chỉ kịp thốt lên "Chúa ơi!" trước khi ánh đèn điện vụt tắt và khách mời trở nên hỗn loạn trong tiếng la hét, tiếng sấm lớn và từng đợt gió gào thét.

Lúc này, các cửa sổ đều bị đánh vỡ, căn phòng hoàn toàn chìm trong bóng tối. Chú rể Randy phải thốt lên: ''Nó diễn ra quá nhanh. Khi mọi người đều đang hào hứng và thì cơn bão ập đến bất ngờ. Sau đó, chúng tôi nghe thấy những tấm kính bị vỡ, tiếng động lớn từ cú va chạm nào đó trên mái nhà và đèn điện tắt ngóm.

Vợ tôi rất sợ hãi và khách mời thì đều hoảng hốt. Tôi rất biết ơn mọi người vẫn an toàn, nhưng chúng tôi cũng muốn xin lỗi tất cả các vị khách của mình. Chúng tôi không hề biết rằng một bi kịch như vậy sẽ xảy ra ngay trong ngày trọng đại thế này. Vợ tôi vẫn còn bị sốc."

Bão Mangkhut được xác định là cơn bão mạnh nhất trên toàn thế giới trong năm nay, nó bắt đầu đổ bộ vào khu vực đảo Luzon (Philippines) vào ngày 15/9 với sức gió ở mức 270km/giờ, có lúc lên đến 325km/giờ.

Nhiều phần khác của Đông Á cũng bị ảnh hưởng bởi cơn bão, bao gồm cả Hong Kong. Chính quyền nơi này đã ban hành cảnh báo tối đa - cảnh báo đỏ - và nhắc nhở mọi người ở yên trong nhà để giữ an toàn cho bản thân khi bão Mangkhut đổ bộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn