Chòm sao nào “công thành danh toại, khí thế phừng phừng” cuối năm 2016?

( PHUNUTODAY ) - Những tháng cuối năm 2016, 5 chòm sao dưới đây gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ nên dễ phát tài.

Thiên Bình

Năm 2016, Sao Mộc mang may mắn chiếu vào cung tài lộc, mang đến vận may tối cao cho Thiên Bình.

Nếu bạn cảm thấy thu nhập hiện giờ của mình không đủ chi tiêu hoặc lương không xứng với năng lực bản thân, hãy nhanh chóng hành động, thỏa thuận về việc tăng lương, muốn đầu tư hãy đầu tư… thời cơ tuyệt vời đang đến, đừng bỏ lỡ.

Xử Nữ

co-nang-giau-co phunutoday

 

Xử Nữ là một trong những chòm sao phát tài trong nửa cuối năm nay. Nhờ sự trợ giúp của Mộc tinh mà làm ăn tấn tới, phương diện kiếm tiền đặc biệt hanh thông. Dù sau tháng 5 thì sao Mộc sẽ tiến tới chòm Thiên Bình nên vận tài lộc có giảm bớt, nhưng không đến nỗi khánh kiệt

Chòm sao Xử Nữ kiếm được tiền nhưng cần phải biết tiêu tiền và quản lý tài sản một cách hợp lý. Bạn nên quyết định sẵn từng khoản chi dùng và khoản tiết kiệm ngay từ đầu, đừng để tới lúc tiêu xong hết, còn lại bao nhiêu mới để dành.

Bò Cạp

Vài năm qua, tình hình tài chính của Bò Cạp khá bi quan. Nhưng từ giờ, tình trạng đó sẽ chấm dứt.

Sự vận hành của Sao Thổ khiến Bò Cạp phải tốn không ít tiền của, nhưng khi Sao Mộc mang theo những điều tốt lành đến, bạn sẽ được thở dài nhẹ nhõm. Trong năm 2016 này, những Bò Cạp có đầu óc kinh doanh hãy tận dung cơ hội đầu tư để sinh lời, vận may đang mỉm cười với bạn đấy.

Bảo Bình

co-nang-giau-co1 phunutoday

 

Cung giàu sang của Bảo Bình sẽ tiếp tục tăng mạnh năm 2016.

Trong quá khứ, bạn có ý định đầu tư nhưng chưa thực hiện được? Vậy đây chính là thời cơ để bạn bắt tay hành động đấy. Bảo Bình nên chăm chỉ làm việc để kiếm được nhiều tiền hơn – cơ hội đổi đời đã đến.

Nhân Mã

Từ tháng 8, sao Mộc sẽ mang lại nhiều may mắn cho cung hoàng đạo này. Chính vì vậy, trong nửa năm tới, Nhân Mã sẽ có vận may rất tốt trong sự nghiệp.

Nếu có ý định kinh doanh lập nghiệp, thăng chức tăng lương hay nhảy việc, mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ như những gì họ dự định, lên kế hoạch. Hiệu suất công việc được nâng cao, hiển nhiên sự nghiệp của bạn đang bước vào thời kỳ đỉnh cao.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn