Chọn đúng vị trí đặt cây cảnh trong nhà để cầu được ước thấy, của nả chất đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Để có được sự nghiệp thành công, tình duyên như mơ, bạn cần chú ý chọn đúng vị trí đặt cây cảnh trong nhà.

1. Đặt cây cảnh trong trong nhà tại phòng khách: Mong gia đình bình an, hòa thuận

Một số loại cây cảnh trong phòng khách giúp gia đình làm ăn phát tài, cầu được ước thấy. Họ sẽ dễ đạt được nhiều thành công và may mắn hơn.  Bạn nên đặt chậu cây ăn quả nhỏ trong khuôn viên phòng khách cũng có thể làm gia tăng tình cảm vợ chồng, các thành viên gia đình hòa thuận, yêu thương nhau hơn. Tuy nhiên, những loại cây ăn quả này cần được chăm sóc tỉ mỉ.

1

2. Bài trí cây cảnh ở cửa hoặc lối vào nhà: Cầu tài lộc, thịnh vượng

Bạn đừng quên chọn vị trí tốt đặt cây cảnh phong thủy trong nhà, cửa hoặc lối vào cũng là sự lựa chọn hợp lý. Cửa hoặc lối vào của nhà ở là nơi biểu tượng cho tiềm năng phát triển trong tương lai của mỗi thành viên trong gia đình. Vì vậy lối vào có một mối quan hệ chặt chẽ với sự nghiệp, tiền bạc và sự giàu có của mỗi thành viên gia đình. Nếu bạn đặt một cây cảnh xanh tốt tại lối vào, nó sẽ giúp thu hút nguồn thu nhập cho các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, nếu đặt cây ở cửa hoặc lối vào nhà, bạn nên tưới cây thường xuyên để cây luôn được xanh tốt. Cây cảnh ở nhà héo úa sẽ mang điềm xấu về cho gia đình. 

 3. Đặt cây cảnh phong thủy trong phòng ngủ – Tình cảm bền lâu

Nếu bạn là nam/ nữ còn độc thân và đang mong muốn tìm được tình yêu, tìm được một nửa của mình, có thể đặt một chậu hoa trong phòng ngủ để tăng cường xúc cảm của bản thân.

Bởi hoa tươi là loại cây cảnh mang vẻ đẹp đầy sức sống có thể cung cấp cho bạn một tâm trạng thoải mái, cảm xúc yêu đương từ đó cũng sẽ tăng lên. Ngoài ra, bạn nên đọc thêm bài viết: Những điều lưu ý khi bài trí cây cảnh trong phòng ngủ để có sự lựa chọn đúng đắn.

2

4. Đặt cây cảnh ở Đào hoa vị – Tăng cường vận may trong tình yêu

Đối với từng con giáp có những vị trí “đào hoa” khác nhau trong nhà nên đặt cây cảnh để tăng cường vận may tình yêu: người tuổi Tý, Thìn, Thân, vị trí “đào hoa” là phía Tây; người tuổi Sửu, Tỵ, Dậu, vị trí “đào hoa” là phía Nam; người tuổi Dần, Ngọ, Tuất, vị trí “đào hoa” là phía Đông; người tuổi Mùi, Mùi, Hợi, vị trí “đào hoa” là phía Bắc.

5. Bài trí các loại cây lá to, dày- Tăng thịnh vượng, cầu phú quý

Cây dây leo, cây gai làm giảm sức khỏe, tuổi thọ Khi chọn cây cảnh phong thủy trong nhà không nên chọn các loại cây có gai như xương rồng, cây lô hội, cây thông, các loại cây dây leo. Nếu bạn đặt những loại thực vật trong phòng khách, phòng ngủ, chúng sẽ làm ảnh hưởng đến cảm xúc, chẳng hạn như các cặp vợ chồng sẽ dễ dàng cãi nhau, cha mẹ và con cái dễ bị tạo khoảng cách.

3

Vì vậy nên tránh đặt chúng trong nhà. Tuy nhiên, những loại thực vật này lại có thể xua đuổi tà khí nên có thể đặt chúng ở ban công nhà để xua đuổi những linh hồn tà ác của nhà đối diện, tránh nó xâm nhập vào nhà mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link