Học lỏm bí quyết mix đồ của Black Pink biến áo phông đen - trắng thành sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo 4 cách lên đồ với áo phông đen – trắng của Black Pink, bạn sẽ biết cách chinh phục kiểu áo basic này xuất sắc nhất.

Dù sở hữu phong cách sang chảnh, dẫn đầu xu hướng, 4 mẩu Black Pink cũng không hề ngó lơ những món thời trang đơn giản nhất như áo phông đen – trắng. Các cô gái Hắc Hường đặc biệt ưu ái kiểu áo phông basic khi hoàn thiện những set đồ street style, và toát lên vẻ thời thượng, sang xịn vốn có. Cũng nhờ vậy, khi tham khảo 4 cách lên đồ với áo phông đen – trắng của Black Pink, bạn sẽ biết cách chinh phục kiểu áo basic này xuất sắc nhất.

1. Mix với quần skinny jeans

Đây được coi là set đồ thoải mái, không kén người mặc nhất. Style này được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, trẻ trung, năng động và thể hiện cá tính, phong cách người mặc. Vừa có thể mặc đi học, đi làm, đi chơi đều được.

Với áo phông, áo thun bạn gái dễ dàng mix đồ. Đi kèm các phụ kiện như giày thể thao năng động, sandals, giày cao gót kiêu kỳ hay giày lười, dép lê,boots,…

Tranh thủ khi quần skinny jeans đang quay lại thời hoàng kim, chị em đừng bỏ qua công thức áo t-shirt + quần skinny jeans nhé. Ngắm các cô gái nhà Black Pink thì các nàng sẽ thấy, combo này rất trẻ trung, nữ tính và giúp làm nổi bật các lợi thế vóc dáng. Bạn không bắt buộc phải sơ vin khi diện combo này nhưng nếu cho áo vào quần, vẻ ngoài trông sẽ chỉn chu, thời thượng hơn, chiều cao cũng được cải thiện.

Empty
Empty
Empty
Empty

2. Mix với quần jeans ống rộng

Combo áo thun đen – trắng và quần jeans ống rộng quả thực ghi điểm tuyệt đối ở vẻ phóng khoáng, thời thượng. Chẳng những thế mà từ Rosé, Jisoo cho đến Lisa đều không ít lần ưu ái công thức này để sải bước trên sân bay hay chụp ảnh sống ảo. Và từ những set đồ của Black Pink, chị em sẽ nhận ra sneakers là lựa chọn giày dép hoàn hảo số 1 cho combo áo thun + quần jeans ống rộng. Còn trong trường hợp của Lisa, cô đã chọn giày cao gót tối giản để giữ vững vẻ thời thượng, đồng thời phù phép cho đôi chân đã dài càng thêm miên man.

Empty
Empty
Empty

3. Mix với chân váy dài

Tưởng như không liên quan nhưng khi áo thun khỏe khoắn mix với chân váy nữ tính, bạn sẽ có được set đồ cực kỳ thú vị và "ăn điểm" thời thượng. Jennie cũng từng áp dụng công thức này nhưng thay vì chọn áo phông dáng dài và sơ vin, cô đã chọn áo dáng crop top để vừa khoe khéo eo thon, vừa ăn gian vài phân chiều cao.

Empty

4. Mix với quần âu

Khi bạn muốn hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung mà vẫn thanh lịch, bộ đôi áo thun đen – trắng + quần âu chính là lựa chọn hoàn hảo. Nếu diện combo áo thun + quần ống rộng như Lisa thì diện mạo sẽ có được vẻ phóng khoáng, thời thượng. Còn bắt chước Jisoo, mix áo thun trắng với quần ống đứng thì tổng thể sẽ rất gọn ghẽ, chỉnh tề mà trẻ trung cực kỳ.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link