Chọn trang phục ăn gian chiều cao cho cô nàng nấm lùn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với cách chọn trang phục và phụ kiện phù hợp cô nàng nấm lùn có thể ăn gian chiều cao một cách đáng kể.

Những cô nàng nấm lùn thường tự ti về chiều cao hạn chế của mình. Nhưng các nàng cũng đừng quá lo lắng, với cách chọn trang phục và phụ kiện phù hợp có thể ăn gian chiều cao một cách đáng kể.

Với một vài cách mix đồ đơn giản, các cô nàng thấp bé, chân ngắn sẽ có thể kéo dài đôi chân của mình, đồng thời giúp cơ thể nhìn đầy đặn hơn.

Chú ý đến họa tiết màu sắc

Các cô nàng nấm lùn nên lưu ý tới việc chọn chất liệu và họa tiết: cô nàng thấp ắt hẳn nhiên sẽ không thích món đồ với họa tiết kẻ sọc quá nhỏ, hay váy áo chất liệu lụa mềm mại đôi khi lại tố cáo thêm những nhược điểm cơ thể của bạn.

Hãy lựa chọn những họa tiết lớn, kẻ sọc to sẽ làm cô nàng trông cao hơn.

Trang phục sọc dọc sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn, bởi chúng luôn tạo hiệu ứng về một thân hình gọn gàng, thon thả cho người mặc. Ngược lại, bạn nên tránh các trang phục sọc ngang nếu không muốn cơ thể mình bị "kéo giãn" bề ngang một cách đáng kể.

Có một nguyên tắc trong thời trang đó là bạn không nên diện quá 3 gam màu cho 1 bộ trang phục. Với các nàng "nấm lùn" thì hai gam màu đen trắng tương phản sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng thị giác về một cơ thể thon thả, nhẹ nhàng một cách dễ dàng.

Hoặc lựa chọn quần áo có màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp cơ thể cao hơn nhưng những màu sặc sỡ như cam, đỏ lại khiến cơ thể như ngắn hơn và tròn hơn.

 Chú ý đến dáng váy hoặc quần áo

Các kiểu trang phục eo cao sẽ giúp bạn kéo dài đôi chân của mình nhanh chóng. Đó có thể là quần shorts, skinny jeans, chân váy bút chì hay đầm chiết eo cao để phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Hãy chọn những trang phục cổ chữ V hoặc chữ U phóng khoáng, trẻ trung. Kiểu áo có phần cổ mở rộng sẽ tạo nên cảm giác thanh nhã và giúp bạn ăn gian chiều cao "cực" tốt.

Nên mặc những món đồ chuẩn với kích thước cơ thể.Để biết được trang phục có thật sự vừa vặn hay không, hãy chú ý phần tay và vai. Chi tiết này nên ôm bo cánh tay của bạn một chút và phần vai mà không làm bạn thấy quá rộng.

Chú ý đến phụ kiện

Những cô nàng nấm lùn nên thử nghiệm nhiều loại giày khác nhau và có nhiều đôi giày cao gót có kích cỡ khác nhau để hợp nhất với các trang phục thường ngày.

Đây là một ý tưởng tốt để bạn gia tăng chiều cao, khắc phục nhược điểm của vóc dáng.

Túi xách cũng là phụ kiện cần thiết với mỗi tín đồ thời trang, bạn có thể lựa chọn bất kỳ kiểu túi xách mà mình thích nhưng những cô nàng nấm lùn cần chú ý: không nên chọn những kiểu túi xách quá khổ, rườm rà.

Gợi ý mặc đẹp giúp bà bầu tự tin và duyên dáng
Trong thời kỳ mang thai, lựa chọn được những trang phục phù hợp với thời tiết và vóc dáng sẽ giúp bà bầu tự tin và duyên dáng hơn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn