Chọn túi xách vừa sành điệu vừa an toàn cho sức khỏe cũng cần có mẹo đấy các bạn nhé!

( PHUNUTODAY ) - Để tránh những tác động không tốt tới sức khỏe, dưới đây là một số bí quyết khi chọn túi xách mà các quý cô không nên bỏ qua.

Không phải cứ mua túi xách đẹp là được, đó chính là lý do khiến nhiều chị em bị au lưng hoặc mỏi vai khi đeo túi. Để tránh gây ảnh hưởng đến cơ thể thì các bạn nên tham khảo một số bí quyết dưới đây khi chọn túi xách:

Hạn chế chọn túi xách có quai dây xích

Những chiếc túi có quai dây xích vô cùng bắt mắt và thể hiện được sự sang chảnh. Dù vậy, túi dây xích lại thể bị gây hằn, tổn thương da và đau vai. Để sử dụng hàng ngày, các nàng hãy chọn những túi xách có quai mềm và chắc chắn sẽ phù hợp hơn mà vẫn đẹp mắt. 

Empty

Không nên chọn những chiếc túi quá to

Rất nhiều quý cô ưa chuộng những chiếc túi có kích cỡ lớn để đựng rất nhiều đồ đạc cá nhân vào trong đó như son, ví, tiền, các loại mỹ phẩm. Khi chứa quá nhiều món đồ trong túi, trọng lượng của túi sẽ có thể làm cho chị em đau vai, thậm chí là đau lưng. Đối với một số túi quá khổ sẽ khó đảm bảo tính thẩm mỹ khi kết hợp với các loại trang phục khác nhau. Lời khuyên dành cho các quý cô là chỉ nên chọn túi xách có kích cỡ vừa phải và để những vật dụng thiết yếu mà thôi.

Empty

Tránh chọn những chiếc túi chỉ có thể xách tay

Các cô gái nên tránh kiểu túi xách chỉ có thể cầm tay, vì trọng lượng của chiếc túi có thể gây hại cho cánh tay, cổ và khớp tay của các nàng. Chị em hãy cân nhắc chọn những chiếc túi có cả quai xách tay lẫn dây đeo để đảm bảo cân bằng và khi mỏi cũng có thể thay đổi được. Ngoài đảm bảo được vấn đề sức khỏe, chúng sẽ sử dụng được linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Empty

Chọn túi xách có kiểu dáng cứng cáp, có chia ngăn

Những chiếc túi có kiểu dáng cứng cáp sẽ trông sang trọng và rất thanh lịch, hơn nữa về mặt trọng lượng được phân bổ đều, không bị dồn về một điểm duy nhất. Những túi xách như vậy sẽ giúp các quý cô bảo vệ phần vai gáy và lưng đảm bảo không gây ảnh hưởng đến cơ thể.

Empty

Ưu tiên những chiếc túi xách có quai to bản

Dây đeo của túi xách chính là bộ phận ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của người sử dụng. Nó còn có tác dụng nâng đỡ túi được tốt nhất. Vì thế, chị em nên chọn túi có quai to bản vừa đảm bảo tính thời trang vừa an toàn cho cơ thể. Hơn nữa, hiện nay, mhững chiếc túi xách quai to bản đẹp mắt và rất trẻ trung. Đặc biệt, khi đeo túi xách có quai to bản, chị em không lo bị đau lưng hoặc vai nữa.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link