Mùa thu muốn mặc đẹp hãy học tập Hà Tăng, toàn đồ đơn giản nhưng cực sang

( PHUNUTODAY ) - Gu thời trang của Hà Tăng không quá cầu kỳ, cũng không diện quá nhiều đồ hiệu.

Không chỉ nổi tiếng là xinh đẹp và hạnh phúc, Tăng Thanh Hà còn được coi là hình mẫu mặc đẹp cho biết bao chị em công sở. Cô sở hữu gu thời trang thanh lịch, tinh tế. Tưởng chừng sẽ toàn đồ hiệu xa hoa nhưng thực chất đều là những item với thiết kế đơn giản, cơ bản nên ai cũng có thể học theo. Nhất là với mùa Thu, Hà Tăng có vạn ý tưởng mặc đẹp cho chị em. Nếu đa phân vân không biết mặc thế nào cho đẹp. Vậy thì bạn cứ nhìn Hà Tăng là đã ra cả rổ bí kíp ăn diện.

Empty

Đầu tiên phải kể đến những chiếc váy châm bi xinh đẹp, chẳng bao giờ lo lỗi mốt. Mùa thu sang, hơi se lạnh một chút chắc chắn váy chấm bi dài tay sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt với dành cho các cô nàng yêu thích sự thanh lịch. Để mặc chấm bị đẹp bạn nên chọn những thiết kế có họa tiết nhỏ, tông màu tối giản như Hà Tăng, và đeo thêm 1 - 2 món phụ kiện nhỏ xinh như vòng cổ, khuyên tai.

Empty

Hà Tăng cũng rất chuộng áo sơ mi và quần jeans. Đây luôn là combo đơn giản nhưng chuẩn đẹp, diện đi làm hay đi chơi cũng ưng mắt. Cô còn khéo léo không cái khuy trước ngực, phần tay áo cũng để buông thả tạo cảm giác phóng khoáng. Ngoài ra bạn còn có thể biến tấu cách sơ vin bằng việc sơ vin 1 bên vạt hoặc sơ vin trước, thả vạt sau nữa.

Empty

Thêm một gợi ý mặc đẹp với sơ mi nhưng lần này là sơ mi trắng. Cô chọn cho mình áo oversize mix cùng quần skinny jeans. Phần tóc buông xõa đánh rối nhẹ tạo cảm giác phóng khoáng, cá tính. Kèm theo đó là 1 đôi giày cao gót quai ngang. Đây cũng là gợi ý đơn giản nhưng hay ho.

Empty

Bạn cứ học Hà Tăng mix váy liền với giày sneaker trắng là ổn áp. Đôi sneaker trắng tuy đơn giản nhưng thoải mái và khiến người diện thêm thêm trẻ trung.

Empty

Một chiếc áo blouse bánh bèo mix cùng quần skinny jeans là lối lên đồ hay ho được khá nhiều cô nàng sành mặc yêu thích.

Empty

Cô thích phong cách vừa cổ điển lại vừa năng động. Đối với giày dép thì bạn có thể diện một đôi giày đế bằng cho thêm phần thoải mái.

Empty

Hà Tăng thường chọn áo có phần tay may cách điệu, có độ nhún, bo chun đảm bảo sự mới lạ.

Empty

Mùa thu sang học Hà Tăng mix váy họa tiết cùng túi đeo chéo và giày cao gót đết vuông, tất cả đều mang tông màu nâu trầm nền nã cực kỳ hợp với không khí. 

Empty

Tận dụng váy mùa hè diện cùng áo khoác denim là đã có set đồ chuẩn đẹp. Nếu váy của bạn đã thiên về gam màu tối thì bạn nên mix cùng áo khoác denim sáng màu như Hà Tăng để tổng thể trẻ trung và năng động hơn.

Empty

Nếu đi chơi bạn có thể chọ thiết kế trơn màu tạo cảm giác tối giản thanh lịch. Mix thêm cùng một đôi giày mũi vuông nữa là đẹp ngay.

Empty

Vẫn là set áo thun và quần jeans của mùa Hè nhưng chỉ cần khoác thêm áo khoác dài là Hà Tăng đã có set đồ chuẩn đẹp để diện khi đổi mùa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link