BB Trần "đánh ghen" khi thấy nhân vật này ở cùng Jun Phạm

( PHUNUTODAY ) - Jun Phạm đăng ảnh selfie tại nhà riêng cùng Quang Trung nhưng lại gây ghen tuông cho BB Trần

Mới đây, Jun Phạm đăng ảnh chụp cùng Quang Trung tại nhà mình và cho bết đàn em này qua nhà anh từ sáng sớm nhưng không tiết lộ lý do cụ thể. Cả hai đăng ảnh khá tình tứ và khiến fan không khỏi thích thú. 

Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã khiến BB Trần không mấy vừa mắt. Trên mạng xã hội fan hâm mộ đã có cơ hội được chứng kiến một màn "ghen tuông lồng lộn".

BB Trần chất vấn: "Sáng sớm qua hay hay ở từ đêm qua?". Câu trả lời sau đó của Jun Phạm": "Ủa, em ở đêm qua đến lúc em về thì Trung đến mà em còn hỏi?". Sau đó nhân vật chính là Quang Trung chính thức nhập cuộc đấy xắt xéo: "Em không bán phấn buôn hoa, em bán lô đất nền khu vực gần trung tâm thành phố, em gọi để tư vấn cho các anh dự án bên em".

bb-tran-01-ngoisaovn-w739-h1000

Màn đánh ghen của BB Trần và Quang Trung khiến fan cười bò.

Những màn đáp trả "bôm bốp", không khoan nhượng làm fan hâm mộ được fen cười nghiêng ngả. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, nếu không biết họ là ai thì có thể nhầm tưởng đây là trận cãi nhau thật sự xung quanh cuộc tình tay ba. Nhưng trên thực tế đây chỉ là màn trêu chọc đầy hài hước của các nghệ sĩ mà thôi.

jun-pham-quang-trung-01-1598796884

BB Trần và Jun Phạm là hai thành viên của "Chạy ngay chờ chi" và cũng có mối thâm tình từ trước. Trong các bài phỏng vấn, cả hai cũng có màn kẻ tung người hứng vô cùng xéo xắt. Khi BB Trần  bị khán giả đặt cho biệt danh là "thánh chơi dơ", anh đã lên tiếng phần trần: “BB không thấy khó chịu vì biệt danh này, thậm chí là thấy thích nữa. Vì ít ra mình cũng đã xây dựng một cái thương hiệu, cá tính riêng cho bản thân. Rõ ràng khi mọi người xem một chương trình, một bộ phim hay bất cứ thứ gì, đã gọi là có một tập thể thì tất nhiên mỗi người có một cá tính riêng thì mới làm bật mình lên được. Nếu ai cũng giống ai thì chắc chắn mình sẽ bị mờ nhạt”.

Sau đó, chính Jun Phạm còn nhanh chóng bổ sung khiến BB Trần được phen "câm nín": “Mọi người đừng nghĩ BB cố tình chơi dơ nha, đó là trong máu đó”. Điều này cho thấy họ khá thân thiết, thậm chí sau đó BB Trần còn đóng MV cho Jun Phạm với màn giả gái cực đỉnh. 

Không cần khoa trương, sang chảnh, tình bạn giản dị nhưng chân thành và đáng yêu của Jun Phạm, BB Trần và Quang Trung luôn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link