''Chồng ăn bánh trả tiền'': Phụ nữ nên tha thứ thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Liệu tôi làm thế có đúng không? Đàn ông ngoại tình thì phụ nữ có nên tha thứ? Tha thứ thì sẽ tha thứ theo cách nào?

Chẳng có người phụ nữ nào chuẩn bị sẵn tâm lý rằng một mai người đàn ông mình gọi là chồng sẽ ra ngoài lang chạ với người đàn bà khác. Đó là lý do mà phụ nữ đau đớn, cảm thấy tuyệt vọng khi biết chồng ngoại tình.

Tôi bắt được việc chồng ăn bánh trả tiền lúc mà tôi vừa sinh con được 2 tuần, đang ở bên ngoại ở cữ. Chồng ở trên thành phố đi làm, anh ấy vốn dĩ là người yêu thương vợ. Trong suốt thời gian bầu anh ấy cũng giữ gìn chứ không nỡ đòi hỏi chuyện ấy khiến tôi mệt mỏi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ấy thế mà tôi vừa sinh con 2 tuần anh ấy đã lén lút ra ngoài tìm người đàn bà khác.

Tôi quyết định lựa chọn nói thẳng với chồng và đề nghị ly hôn.

Lúc đầu thì anh ta chối nhưng sau đó tôi đưa ra bằng chứng thì anh ta không thể chối cãi nữa. Anh ta nói rằng mình là đàn ông, cũng có nhu cầu, anh ta nói rằng ra ngoài tìm người giải quyết nhu cầu chứ chẳng hề có tình ý gì cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng tôi không chấp nhận, tôi mang thai sinh con vất vả, chồng ra ngoài lang chạ được thì không thể chấp nhận. Tôi nói rõ với gia đình chồng, bố mẹ anh ấy có khuyên bảo tôi nên nghĩ tới đứa con vừa sinh mà tha thứ cho chồng.

Thú thật tôi vẫn còn thương chồng nhiều lắm, nhưng nghĩ đến nỗi đau bị anh ta căm sừng là tôi như muốn phát điên. Vì quá suy nghĩ nhiều mà tôi còn chẳng có sữa để cho con bú.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế rồi vì gia đình hai bên tác động, chồng cũng khóc lóc xin lỗi nên tôi quyết định tạm thời ly thân, xem thái độ của anh.

Liệu tôi làm thế có đúng không? Đàn ông ngoại tình thì phụ nữ có nên tha thứ? Tha thứ thì sẽ tha thứ theo cách nào.

Hiện tại chồng tôi nói sẽ sửa đổi, nhưng tôi không biết anh ta có làm được không?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link