3 ''nhu cầu'' đàn bà nên chủ động đòi hỏi, đàn ông chắc chắn rất thích

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ càng chăm chỉ đòi hỏi những điều này thì chồng càng thích.

Đòi hỏi được yêu

Bất cứ một người đàn ông nào thì cũng thích phụ nữ chủ động đòi hỏi việc yêu, như thế sẽ tạo ra cho chuyện chăn gối mới mẻ, kích thích hơn. Nhiều người vợ cũng muốn chủ động, nhưng họ sợ chồng đánh giá. Chính điều này là sai lầm, việc vợ quá ngoan hiền mới khiến chồng chán mà thôi.

Thay vì đắn đo, phân vân, chị em hãy biến 'ái ân' trở thành những giây phút hạnh phúc, hãy mạnh dạn thể hiện nhu cầu và cảm xúc của mình để chồng chiều chuộng. Đảm bảo chồng bạn sẽ bất ngờ và ngày càng say mê bạn hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đòi hỏi được khen ngợi

Phụ nữ lúc nào giận dỗi tại sao chồng lại chẳng còn khen ngợi mình như trước. Cưới nhau về ngày ba bữa thì chỉ có cãi vã, mâu thuẫn với nhau.

Thế thì tại sao phụ nữ không mở miệng trước? Chẳng có gì ngại ngùng cả, khi bạn trang điểm thật đẹp, khi bạn mua váy mới tại sao không nũng nịu đòi anh ấy phải khen mình 1 lần? Ví dụ như: "Anh không khen váy của em đẹp à?" "Anh thấy em trang điểm thế này đã đẹp chưa? Khen em 1 lần xem nào".

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đảm bảo người đàn ông lúc này sẽ thấy vợ đáng yêu, mới mẻ mà ngay lập tức dành cho bạn nhiều lời khen.

Đòi hỏi được tôn trọng, quyền bình đẳng trong mối quan hệ vợ chồng

Trong hôn nhân thì ngoài sự tin tưởng thì sự tôn trọng sẽ giúp cho người phụ nữ có được tiếng nói của mình. Đàn ông ai cũng thích người vợ của mình hiểu được giá trị của bản thân nên hãy cho chồng thấy mình đáng được tôn trọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây là vấn đề nhạy cảm thì phụ nữ hãy đề cập với chồng sao cho khéo léo nhất.

Hãy nói cho chồng hiểu rằng bạn không hơn thua hay phân định đúng sai với anh ấy, nhưng bạn cần ngang hàng và được chồng tôn trọng. Bạn đòi hỏi chồng cùng mình chia sẻ việc nhà và cùng nhau giải quyết những vấn đề lớn nhỏ trong gia đình. Chỉ khi đó hôn nhân mới ngày càng bền vững được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link