Làm thế nào để biết người đàn ông muốn cưới bạn về làm vợ?

19:07, Thứ năm 28/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Nếu có những dấu hiệu này thì chứng tỏ đàn ông đã rất muốn về chung một nhà với bạn rồi đấy.

Muốn bạn là của riêng mình

Dấu hiệu cho thấy người đàn ông muốn cưới bạn là anh ấy muốn độc quyền sở hữu bạn. Đàn ông khi yêu thường muốn tỏ ra yếu đuối một chút, nhõng nhẽo một chút. Điều này chứng tỏ anh ấy chẳng bao giờ cảm thấy chán khi ở bên cạnh bạn.

Cầu hôn bạn

Một dấu hiệu chứng tỏ anh ấy muốn lấy bạn chính là cầu hôn bạn. Cầu hôn chính là một trong những dấu hiệu lớn nhất của sự cam kết trong mối quan hệ, thậm chí nhiều người coi đó là một mốc quan trọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dành nhiều thời gian cho bạn

Cam kết ở trong một mối quan hệ không nhất thiết là sự thay đổi đáng kể về tình trạng mối quan hệ hoặc tuyên bố công khai. Thực tế còn có nhiều dấu hiệu tinh tế hơn như việc anh ấy lúc nào bảo đảm dành thời gian ở bên bạn.

Luôn nghĩ đến bạn trước tiên

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ví dụ anh ấy muốn kết hôn, anh ấy sẽ coi bạn là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của anh ấy. Ngay cả khi không thể ở bên bạn thì anh ấy vẫn dành chút thời gian để nhắn tin cho bạn biết anh ấy đang nhớ về bạn.

Cùng bạn lập ra kế hoạch

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông muốn cưới vợ thì lúc nào thích lập những kế hoạch trong lai của mình. Việc cam kết như thế sẽ giúp họ thực hiện những kế hoạch một cách tự tin hơn.

Hứa và biết giữ lời hứa

Khi một người đàn ông muốn cưới vợ thì anh ấy sẽ cho bạn thấy rằng anh ấy vô cùng đáng tin cậy. Anh ấy hứa với bạn về những điều quan trọng và cả những điều nhỏ nhặt nhất.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt