Khi say rượu bên ngoài, phụ nữ muốn làm gì đây? Đa phần đều muốn làm chuyện này nhưng không nói ra

( PHUNUTODAY ) - Khi uống quá chén ở bên ngoài, phụ nữ thường muốn làm gì? Hãy lắng nghe tâm sự của 3 chị em dưới đây.

Ngày nay, chuyện uống rượu say không nằm ở nam giới nữa. Ngày nay, việc phụ nữ uống rượu bia đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Khi phụ nữ say xỉn ở nơi công cộng, họ thường có mục tiêu gì? Hầu hết những phụ nữ say đều có suy nghĩ này.

Cô Vân, 33 tuổi

Có nhiều lý do khiến người ta uống rượu bia, từ việc giải tỏa tâm trạng cho đến lý do công việc. Cô Vân là một ví dụ điển hình của việc uống rượu vì yêu cầu khách quan, như là một phần công việc của cô. Cô chia sẻ:

"Công việc của tôi trong lĩnh vực bán hàng thường đòi hỏi gặp gỡ khách hàng và tiến hành thương lượng để đạt được đơn hàng và nhận hoa hồng. Trong quá trình này, việc uống rượu thường xuyên là điều không tránh khỏi. Tiệc nhậu và thú vui đêm khuya đã trở thành một phần thiết yếu, nhưng với tôi, việc này luôn kèm theo sự cảnh giác và sự hiểu biết về những "luật chơi không bao giờ được viết ra" trong ngành.

1-2115

Bây giờ, tôi đã có gia đình, và mặc dù không còn tham gia vào những buổi nhậu thâu đêm như trước đây, việc tham gia tiệc tùng và giải trí vẫn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của tôi. Tuy nhiên, dù tôi uống rượu vì bất kỳ lý do gì, khi cảm thấy say tới mức nào đó, tôi luôn yêu cầu chồng tôi đến đón tôi sớm nhất có thể và đợi tại đó.

Ngày nay, tôi vẫn có những lần say khi ra ngoài, nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi sau khi say là về nhà. Dù bạn bè hay chồng, tôi luôn yêu cầu họ đưa tôi về nhà ngay lập tức. Bởi khi trở về nhà, tôi cảm thấy an toàn và thoải mái hơn bao giờ hết."

Cô Ly, 28 tuổi

Với cô Ly, uống rượu trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống gần đây. Thỉnh thoảng, cô thường mời một số người bạn đi uống rượu, có thể là ở quán bar, nhà hàng, hoặc quán nhậu để giải tỏa những cảm xúc bị tổn thương.

"Trong một khoảng thời gian dài, tôi không thể thoát khỏi những vết thương từ mối tình trước đó. Trong thời kỳ đó, tôi bắt đầu sử dụng rượu và dần trở nên nghiện nó. Có những đêm tôi đã tiêu thụ rượu đến say mê, và sau đó về nhà trong trạng thái lơ đãng và mờ mịt. Đôi khi, tôi thậm chí trở nên bất tỉnh, không thể nhớ gì, và ngày hôm sau tôi phải nhờ bạn thân đưa tôi về nhà. May mắn là sau vài lần sự việc này xảy ra, tôi luôn được bạn bè đưa về nhà một cách an toàn.

Tôi muốn nói rằng điều tôi thường làm sau khi uống rượu là gọi điện thoại cho người yêu cũ và hy vọng anh ấy sẽ trở về. Đó là điều tôi luôn mong muốn. Tôi biết rằng nhiều cô gái xung quanh tôi cũng chia sẻ cảm xúc này. Sau khi say, hầu hết mọi người đều tràn đầy hối tiếc về những cảm xúc của họ và hy vọng sẽ nhận được một phản hồi nào đó," cô chia sẻ.

phu-nu-uong-say-muon-lam-gi-nhat

Thường người ta sử dụng rượu để quên đi nỗi buồn, nhưng kỷ niệm quá khứ thường quay về, làm cho chúng ta mắc kẹt trong đó. Tuy nhiên, chúng ta cần hướng đến tương lai và không thể lấy lại những gì đã mất. Đừng mải mê quá khứ đến mức đánh đổi cuộc sống tươi đẹp phía trước.

Cô Lan, 30 tuổi

Trường hợp của cô Lan lại khác biệt, cô cảm thấy thất vọng về bản thân vì chưa đạt được những gì mình mong muốn, và muốn dùng rượu để phá vỡ những quy tắc cứng nhắc mà thường thì cô không thể tuân thủ. Cô chia sẻ về những trải nghiệm của mình:

"Thực tế, ở tuổi của tôi, áp lực lớn nhất mà tôi đối mặt đó là chưa có gia đình. Áp lực này không phải là do người khác đặt lên tôi, mà chủ yếu là do tôi tự áp đặt lên bản thân. Tôi cảm thấy ghen tị khi nhìn thấy gia đình của bạn bè, và cũng ghen tị trước tình yêu của những người khác. Tôi luôn hy vọng rằng sẽ có một người đặc biệt xuất hiện trong cuộc sống của tôi, nhưng cho đến bây giờ, tôi vẫn chưa gặp được người đó.

Tất nhiên, hàng ngày tôi cố gắng trở nên tinh tế và duyên dáng, nhưng cuộc sống thực tế luôn đầy khó khăn và áp lực ẩn sau bên trong. Sau khi say, tôi cảm thấy mong muốn thực hiện những điều mà trước đó tôi sẽ thấy xấu hổ. Có thể tôi hát to trên đường phố, tỏ tình một cách táo bạo trước đám đông, hoặc thậm chí cư xử một cách điên dại và thách thức vận may trong cuộc sống và công việc!

Tôi muốn trở thành một phiên bản của chính mình, để thể hiện nỗi buồn của tôi. Tôi muốn có cơ hội đến một nơi nào đó và thả lỏng nói về nỗi buồn của mình, dù cho có người chế nhạo. Ngay cả khi điều đó có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi, tôi vẫn sẵn sàng thực hiện điều đó. Bởi vì tôi đã chứng kiến quá nhiều khía cạnh khó khăn trong quá khứ của mình."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link