Chồng Bảo Thanh thừa nhận vợ 'thả thính' bạn diễn, thay mặt vợ xin lỗi vợ Lâm Minh Thắng?

( PHUNUTODAY ) - Trước ồn ào của Bảo Thanh, vợ Lâm Minh Thắng cho biết trên báo chí chồng Bảo Thanh đã thay mặt vợ xin lỗi mình.

Ồn ào liên quan đến việc nữ diễn viên Bảo Thanh bị "tố" nhắn tin "thả thính" Việt Anh và từng "cố thân thiết" Lâm Minh Thắng tiếp tục gây xôn xao khi chồng Bảo Thanh lên tiếng bênh vực vợ và khẳng định đó chỉ là tin đồn. Cùng lúc này, mũi dùi dư luận quay sang "đả kích" vợ của hai nam diễn viên kể trên vì cho rằng đã đặt điều cho Bảo Thanh.

vo lam minh thang phunutoday (2)

 Bảo Thanh và Lâm Minh Thắng từng đóng chung phim.

Trên trang Facebook cá nhân, mới đây, Kim Tiên - vợ diễn viên Lâm Minh Thắng đã đăng dải dòng status chia sẻ tâm trạng bức xúc trước việc bị cho là "dựng chuyện" đặt điều cho người khác để nổi tiếng. Tuy không viết cụ thể tên ai cũng như nội tình câu chuyện dẫn đến status này, song có thể dễ dàng nhận ra, Kim Tiên đang ám chỉ Bảo Thanh và vụ việc lùm xùm ồn ào liên quan đến chuyện "gạ gẫm", "thả thính" mà nữ diễn viên này đang mắc phải.

Theo đó, mở đầu đoạn status, Kim Tiên khẳng định: "Sự thật sẽ luôn là sự thật. Hãy trân trọng người bên cạnh bạn. Cuộc đời này nếu cứ sai lầm nối tiếp sai lầm khác thì thành ra bạn đang chà đạp lên sự tôn trọng và yêu thương ai đó dành cho. Cố sống thật tốt để người đời nhìn vào, để các con mình sau này còn ngưỡng (ngẩng - PV) mặt lên mà sống bạn nhé".

vo lam minh thang phunutoday (1)

 Vợ Lâm Minh Thắng viết status ám chỉ Bảo Thanh

Vợ diễn viên Lâm Minh Thắng cũng gửi đến nhân vật "bạn" dòng suy nghĩ: "Tôi làm mẹ, làm vợ. Bạn cũng vậy. Nhưng với tôi hạnh phúc yên ổn là đủ. Bạn thì không??? Tiếc cho bạn".

Sự việc đã qua nhưng nhân việc Hương Trần - vợ diễn viên Việt Anh bức xúc "tố" Bảo Thanh nhắn tin rủ rê chồng mình ra ngoài tâm sự khi vợ đang mang bầu, Kim Tiên mới nhắc lại chuyện cũ, cũng là vì rất hiểu và chia sẻ tâm trạng với vợ Việt Anh.

Đặc biệt, trong dòng chia sẻ của mình, Kim Tiên tiết lộ việc cô đã nhận được sự đồng cảm và lời xin lỗi từ một người trong cuộc về câu chuyện đã xảy ra gây tổn thương và khiến cô day dứt suốt hơn 3 năm qua.

Theo An ninh thủ đô, vợ Lâm Minh Thắng chia sẻ, trước khi chồng Bảo Thanh lên tiếng trên báo giới về việc của vợ, cô đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn qua điện thoại cùng anh này. Trong cuộc trò chuyện, chồng Bảo Thanh đã thay mặt vợ xin lỗi Kim Tiên.

"Tôi nghĩ, Bảo Thanh đang có một gia đình hạnh phúc, một người chồng tuyệt vời thì tốt nhất hay giữ lấy hạnh phúc gia đình của mình" - Kim Tiên bày tỏ.

chong bao thanh phunutoday (3)

 Hiện tại, Bảo Thanh và chồng có một cậu con trai

Trước đó, chồng Bảo Thanh đã chia sẻ: "Tôi lấy vợ nghệ sĩ nên phải chấp nhận những lùm xùm này. Hiện tại, vợ tôi bận quay phim ở xa nên chưa có cơ hội để giải thích về sự việc. Bản thân tôi cũng chưa hỏi vợ về tin đồn bởi là người chồng, tôi luôn ủng hộ công việc và tin tưởng vợ. Các thành viên trong gia đình tôi đều không quan tâm đến dư luận. Hơn nữa, đây là chuyện riêng của vợ nên tôi nghĩ nên để cô ấy tự giải quyết".

Như vậy, đến thời điểm này, trong khi người quan trọng nhất là Bảo Thanh cần phải lên tiếng nói rõ mười mươi nhưng nữ diễn viên này vẫn giữ im lặng, tuyệt nhiên không đưa ra bất cứ câu trả lời nào.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Bảo Thanh vẫn vô tư đăng tải status được cho là quảng cáo và tuyệt nhiên không hề nhắc tới hay giải thích về vụ lùm xùm này. Và cô đã đăng bức ảnh nắm tay cùng cùng dòng khẳng định gia đình là quan trọng nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn