Hết vợ Hồng Đăng lại đến bạn gái Anh Dũng phản ứng lạ về tin đồn Bảo Thanh 'thả thính' Việt Anh

( PHUNUTODAY ) - Vợ Hồng Đăng, vợ Lâm Vinh Thắng vừa lên tiếng về tin đồn Bảo Thanh cố ý 'thả thính' Việt Anh thì mới đây, bạn gái của Anh Dũng - nam diễn viên đóng chồng của Vân trong 'Sống chung với mẹ chồng' đã có động thái lạ.

Những ngày qua, công chúng xôn xao trước thông tin Bảo Thanh nhắn tin cho bạn diễn Việt Anh được dư luận hết sức quan tâm. 

Trước scandal này, loạt nhân vật là vợ, bạn gái của những sao nam từng đóng cặp với Bảo Thanh đều lên tiếng.

ban gai anh dung phan ung ve viec bao thanh tha thinh viet anh phunutoday.vn (3)

 Người yêu diễn viên Anh Dũng 

Và mới đây, bạn gái của nam diễn viên Anh Dũng (chồng của Bảo Thanh trong "Sống chung với mẹ chồng") cũng bày tỏ cảm xúc về chuyện này. Cô đã thích bài viết có tựa đề "Trước khi thả thính Việt Anh, Bảo Thanh đã tìm cách thân mật với 1 diễn viên có gia đình khác?". Xem ra bạn gái Anh Dũng cũng rất quan tâm đến lùm xùm này.

ban gai anh dung phan ung ve viec bao thanh tha thinh viet anh phunutoday.vn (1)

 

Ngoài Hương Trần – vợ của Việt Anh "châm ngòi" cho lùm xùm này thì còn có vợ Hồng Đăng cũng lên tiếng phản đối chuyện phụ nữ làm người thứ ba một cách thẳng thắn trên trang cá nhân. Hồng Đăng cũng là nam diễn viên đóng cặp cùng với Bảo Thanh trong phim 'Người phán xử'.

ban gai anh dung phan ung ve viec bao thanh tha thinh viet anh phunutoday.vn (4)

 

ban gai anh dung phan ung ve viec bao thanh tha thinh viet anh phunutoday.vn (5)

 

Không chỉ thế, vào tối 27/6, một số đoạn tin nhắn khác được đăng tải trên mạng xã hội, theo đó tiết lộ sự việc khoảng thời gian Bảo Thanh vào Tp.HCM đóng phim "Người chồng điên", cô từng tìm cách thân mật với bạn diễn Lâm Minh Thắng. Bảo Thanh còn từng đăng ảnh tình cảm cùng Lâm Minh Thắng trên trang cá nhân và sự việc này cả đoàn làm phim ai cũng biết.

Trong khi đó, Kim Tiên - vợ của diễn viên Lâm Minh Thắng đã trả lời với phóng viên rằng: "Sự việc xảy ra đã lâu, đoàn làm phim ai cũng biết, khi em bé của Tiên mới hơn 2 tuổi. Tiên đã từng tổn thương nhiều năm vì việc này. Nhưng mọi chuyện đã qua rồi, Tiên nghĩ mình cũng không nhắc lại nữa vì không muốn làm ảnh hưởng đến chồng".

lam minh thang phunutoday.vn

 Vợ chồng Lâm Minh Thắng

Sự việc trên càng khiến các khán giả yêu mến Bảo Thanh hoang mang ngờ vực. Bởi cô đã có những động thái bất bình thường như không giải thích, lảng tránh scandal bằng việc đang rất bận với công việc, khóa điện thoại, xóa bài viết mà cư dân mạng vào bình luận về vụ việc, khóa phần trả lời bình luận...

Con về phía chồng của Bảo Thanh, anh vẫn luôn bảo vệ vợ, anh hoàn toàn hiểu về vợ, công việc của Bảo Thanh nổi tiếng đi kèm với thị phị và anh rất tin tưởng về vợ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link