Chồng cặp với bồ nhí người mẫu, "ép" vợ nhảy lầu tự tử từ tầng 28

10:00, Thứ bảy 10/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tin vợ nhảy lầu tự tử từ tầng 28, chồng chỉ cứu bồ nhí khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Tối 9/12, các trang báo lớn của Trung Quốc đồng loạt đăng tải câu chuyện một người mẫu trẻ họ Lưu, ở Giang Tây, sống chung với một người đàn ông có vợ.

vo-tu-tu-vi-chong-ngoai-t

Ảnh người chồng và vợ khi còn đang hạnh phúc.

Kết quả là vợ anh ta - cô Trương - đã quyên sinh bằng cách nhảy lầu từ tầng 28 vào đêm 6/12. Tình tiết sự việc do em gái nạn nhân kể lại đang gây ra làn sóng phẫn nộ tại nước này.

Trước đó vào hôm 6/12, cô Trương bế tắc đòi tự tử cùng người tình của chồng. Kết quả, chồng cô không quan tâm đến chuyện sống chết của vợ, chỉ lao ra bảo vệ nhân tình. Sau đó, hai người vui vẻ xuống nhà nghỉ ngơi, để mặc cô ở lại trên tầng 28. Phía cảnh sát cho biết họ đang điều tra về vụ việc. Trong khi đó, người mẫu họ Lưu từ chối nói về việc vô tình ép cô Trương tự tử. "Đó chỉ là tin đồn một phía", cô nói.

vo-tu-tu-vi-chong-ngoai-tinh-voi-nguoi-mau-phunutoday.vn-1

 Cách đây vài ngày  MC Đoạn Đan Phong tự sát khi mới 29 tuổi vì chồng tương lai ngoại tình.

Cách đây vài ngày, làng giải trí Trung Quốc đang xôn xao trước thông tin MC Đoạn Đan Phong tự sát khi mới 29 tuổi. Đặc biệt, nữ MC này quyên sinh ngay hôn lễ chỉ vài giờ. Cô tự tử vào sáng ngày 27/11 khi nhảy từ tầng 11 tòa nhà.

Trước khi tự tử, Đan Phong đã chia sẻ những dòng trạng thái buồn, bế tắc vì chồng sắp cưới ngoại tình. Chồng sắp cưới của Đan Phong được cho là ngoại tình với đồng nghiệp của vợ, MC Dương Liễu Y.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link