Chồng cũ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái liên quan đến Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - Cách đây không lâu, chồng cũ Lệ Quyên bị nghi có tình mới chỉ qua 1 chi tiết nhỏ đến nay vẫn chưa có phản hồi chính thức.

Mới đây, chồng cũ của Lệ Quyên - đại gia Đức Huy bất ngờ đăng tải hình ảnh đời thường, doanh nhân Đức Huy "thả thính" ngọt ngào: "Em ơi... đông lại về". 

chong-cu-le-quyen 1

Điều gây chú ý đó chính là phong cách có phần khá mới mẻ, khác xa hình ảnh chỉn chu thường thấy. Phải chăng hậu ly hôn, Đức Huy cũng như Lệ Quyên đang thay đổi phong cách. Một điều gây xôn xao không kém chính là dòng trạng thái "Em ơi... đông lại về" lại là câu hát nằm trong Mùa đông của anh - một ca khúc trữ tình được Lệ Quyên thể hiện rất thành công.

Cách đây không lâu, chồng cũ Lệ Quyên bị nghi có tình mới chỉ qua 1 chi tiết nhỏ. Nghi án bắt đầu từ những chia sẻ của Đức Huy vào ngày 17/11. Anh đăng tải hình ảnh đi uống cafe nhưng lại có một chiếc túi xách của người phụ nữ giấu mặt để trên bàn. Có ý kiến đặt ra nghi vấn Đức Huy đã có người mới nhưng s khác lại cho rằng nam doanh nhân chỉ đơn thuần gặp đối tác hoặc bạn bè phái nữ...

Ngay lập tức Hoa hậu Thu Hoài thắc mắc: "Cái túi bánh bèo nào", Đức Huy lập tức có phản hồi đánh trống lảng:"Nhậu đi hoa hậu ơi".

Ngày 30/10, Lệ Quyên - Đức Huy chính thức xác nhận đường ai nấy đi sau thời gian né tránh. Nam doanh nhân cho biết, anh và Lệ Quyên đã hoàn tất thủ tục kết thúc hôn nhân từ tháng trước. 

chong-cu-le-quyen 2

Còn về phía Lệ Quyên cô thông báo: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".

Nội dung từ văn bản quyết định ly hôn do TAND quận 2 TP HCM ban hành, con trai chung của cả hai sẽ do doanh nhân Đức Huy nuôi dưỡng. Nam doanh nhân cũng không yêu cầu nữ ca sĩ phải chu cấp tiền nuôi con hàng tháng. Về thỏa thuận phân chia tài sản chung, vợ chồng Lệ Quyên đồng ý việc tự chia mà không cần sự phân định của tòa án. 

Đến thời điểm hiện tại, Đức Huy vẫn lưu giữ tất cả kỷ niệm đẹp với Lệ Quyên thông qua hình ảnh. Trên trang cá nhân, anh không xóa tấm ảnh chung nào, từ đời thường đến công việc, từ những chuyến đi trong đến ngoài nước. Sau cuộc hôn nhân 10 năm, Đức Huy và Lệ Quyên bắt đầu cuộc sống mới. Nữ ca sĩ tất bật với lịch diễn, trong khi chồng cũ cũng bận rộn với những dự án riêng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link