Lệ Quyên tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò cùng "tình tin đồn" Lâm Bảo Châu

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên 7749 lần bị soi dấu hiệu nghi vấn đang hẹn hò cùng người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu.

Cuối tháng 10, Lệ Quyên thông báo đã ly hôn đại gia Đức Huy sau gần 20 năm chung sống. Sau ly hôn, Lệ Quyên liên tục cập nhật những hình ảnh trong cuộc sống và ẩn ý về chuyện đàn bà phải mạnh mẽ sau tan vỡ. Trong đó có cả những dấu hiệu cho thấy cô đang hẹn hò tình mới Lâm Bảo Châu.

Mới đây, sau thời gian úp úp mở mở, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đồng loạt có động thái bất ngờ mà vo tình lại liên quan đến khiến netizen nghi ngờ cả hai công khai thể hiện tình cảm. Đó là Lệ Quyên vừa tung ảnh ngồi trong khoang hạng sang của máy bay thì ít phút sau, người tình tin đồn cũng đăng tải hình ảnh y hệt. Nhiều người cho rằng người chụp ảnh chính là đối phương. Lâm Bảo Châu còn chia sẻ: "Có 2 yếu tố quan trọng giúp bạn thông thái, đó là sách và những người bạn gặp", ngay sau đó Lệ Quyên đã ấn "thả tim" dòng trạng thái này.

Empty
Empty

Dù là suy đoán nhưng đa phần đều cảm thấy có mối liên hệ nào đó giữa cả hai. Đặc biệt là Lệ Quyên dù nhiều lần được hỏi về chuyện này đều né tránh chứ không có câu trả lời cụ thể.

Cách đây không lâu, khi mới thông báo ly hôn, Lệ Quyên tiếp tục xuất hiện bên cạnh người này, đặc biệt là Lâm Bảo Châu bị bắt gặp đã ngồi trong xe chờ sẵn, đợi Lệ Quyên diễn xong rồi cả hai lái xe ra về. Lúc này cô vừa biểu diễn trong một đêm nhạc từ thiện gây quỹ vì miền Trung, biểu diễn duy nhất 1 ca khúc rồi rời khỏi sự kiện rất nhanh chóng. 

le-quyen-tinh-moi 5

Sau đó, trên trang cá nhân của mình cô viết: "Em là cô nàng độc thân vui tính chào thế giới. Một giấc ngủ thật ngon,thức dậy chào ngày mới cùng tinh thần tươi hơn hoa. Vẫn thói quen dạo qua một vòng tin tức hàng ngày, có lẽ đây là lần đầu tiên chuyện riêng tư của Quyên khiến mọi người tốn nhiều giấy mực đến thế. Nhưng Quyên biết, là do mọi người quan tâm và yêu thương Quyên thôi, cảm ơn mọi người nhiều lắm. Giờ thì lại cùng nhau cầu cho miền trung được bình an vượt qua bão lũ nào"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link