Chồng cũ Huỳnh Dịch hé lộ "tin sốc" Phạm Băng Băng đã bị bắt giữ?

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Nghị Thanh cho hay nữ diễn viên họ Phạm đã bị bắt tại Vô Tích (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc), thông tin này đang nhanh chóng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội xứ Trung.

Trước việc Phạm Băng Băng biến mất khỏi truyền thông Trung Quốc hơn 2 tháng qua, mới đây trên Weibo, chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh đã tiết lộ lý do nữ diễn viên này biến mất khỏi showbiz.

Hoàng Nghị Thanh và Huỳnh Dịch thời còn mặn nồng.

Hoàng Nghị Thanh và Huỳnh Dịch thời còn mặn nồng.

Cụ thể, Hoàng Nghị Thanh tiết lộ mình vừa có cuộc trò chuyện với người bạn thân có vợ làm việc tại Viện kiểm sát thành phố Vô Tích (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).

Trên trang cá nhân, chồng cũ của “Tiểu Yến Tử” Huỳnh Dịch không ngần ngại chỉ đích danh: “Cô ấy (vợ của bạn thân) xác nhận rằng Phạm Băng Băng quả thực đã bị bắt. Sau khi điều tra, cảnh sát Vô Tích phát hiện cô ta không đóng thuế một đồng nào trong suốt những năm qua. Quả nhiên là gan lớn hơn người, một đồng cũng nhất quyết không nộp”.

Chưa dừng lại ở đó, doanh nhân họ Hoàng còn khẳng định chắc nịch về những thông tin đăng tải trên trang cá nhân. “Tôi sẽ không vì vài thông tin chưa chính xác mà viết trên trang cá nhân. Tôi dám viết tức là đã dám khẳng định về tính đúng đắn trong thông tin của mình. Tôi chỉ sai trong trường hợp người cung cấp thông tin cố ý tung tin sai lệch. Nhưng xác suất này chỉ là một phần trăm. Còn tin đồn trên mạng hiện giờ có đến bảy mươi phần tăm là giả. Tôi ăn ngay nói thẳng, nếu cô ta thấy mình bị vu khống thì có thể kiện”, Hoàng Nghị Thanh quả quyết với phát ngôn của mình.

phambangbang1_dvcq

Thông tin này khiến cư dân mạng hoang mang nhưng nhiều người cho rằng, khó có thể tin được những lời của Hoàng Nghị Thanh là đúng vì trước đó, chồng cũ Huỳnh Dịch đã đăng nhiều tin đồn không chính xác, thất thiệt về giới giải trí.

Cách đây không lâu Hoàng Nghị Thanh cũng chính người đăng bức ảnh tung tin Phạm Băng Băng lộ ảnh nóng. Cuối cùng mọi thông tin đã được làm rõ, cô gái trong bức ảnh này được đính chính không phải là Phạm Băng Băng.

Trước đó, cũng có thông tin diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng đã bị cấm đóng phim và tham gia một số hoạt động của làng giải trí trong vòng 3 năm vì bị điều tra tội trốn thuế.

Thông tin người đẹp phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ bị bắt trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Trung Quốc. Hiện vẫn chưa có cơ sở đáng tin cậy để xác nhận những gì mà Hoàng Nghị Thanh tiết lộ là đúng sự thật. Trước "cơn bão" mới, phía Phạm Băng Băng vẫn một mức giữ im lặng, đúng như cách đối phó mà nữ diễn viên vẫn dùng để đối mặt với truyền thông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link