Chồng cũ Lâm Khánh Chi có động thái "đoạn tuyệt" cực gắt sau khi tố nữ ca sĩ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Phi Hùng đã xoá hoặc ẩn đi toàn bộ hình ảnh tình cảm với Lâm Khánh Chi trước đó.

Mới đây, chồng cũ Lâm Khánh Chi - Phi Hùng cho biết cô ngoại tình, có người đàn ông khác dù lúc đó chưa ly hôn. Ngay sau đó, trên trang Facebook cá nhân của mình, Phi Hùng được cho là đã xoá hoặc ẩn đi toàn bộ hình ảnh tình cảm trước đó với cô. Hiện tại, trên dòng thời gian của mình, Phi Hùng chỉ để bức hình duy nhất đang nắm tay hạnh phúc bên người yêu mới.

img5992-16442232636782064946696

Sáng 8/2, Phi Hùng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên người yêu mới kèm dòng chú thích: "Vào 1 buổi sáng bình thường. Tại 1 nơi bình thường. Bên cạnh 1 người bình thường. Yêu 1 cách bình thường. Sống 1 cuộc đời bình thường".

lkc

Trao đổi với báo chí, Lâm Khánh Chi phản bác chuyện chồng cũ tố cô ngoại tình với Song Duy: "Đến thời điểm này Khánh Chi chưa yêu ai, khi yêu ai tôi sẽ công khai, không có chuyện gì phải giấu. Muốn quên 1 người phải mất tầm nửa năm hoặc 1 năm, sau đó tôi mới có thể mở lòng. Tôi là người chuyển giới nên rất trân trọng tình yêu, khi tôi kết hôn với anh Phi Hùng thì ai cũng biết tôi đã lui về hậu trường để chăm sóc cho gia đình.

lamkhanhchi

Tôi là người sống vì chồng con, vì gia đình. Tôi thấy nhiều người chia tay xong lùm xùm nên tôi không thích, tôi muốn im lặng để 2 người cho nhau cơ hội bình tâm suy nghĩ. Thế nhưng anh Hùng lại có người yêu mới quá sớm thì sao tôi cho cơ hội được. Tôi rất buồn vì anh Hùng nghĩ tôi có tình ý với người khác suốt 1 năm nay, đây là điều hoàn toàn không đúng. Tôi và anh Hùng sử dụng chung mạng xã hội, tôi giao hết tất cả cho anh thì không có dại nhắn tin yêu đương với người khác để anh Hùng bóc phốt tôi. Tôi chỉ là thương em út bình thường, nhưng anh ấy quy chụp tôi.

Vì sao đến thời điểm này tôi mới lên tiếng, là do tôi muốn cho anh Phi Hùng cơ hội. Tôi đã muốn cho anh Hùng cơ hội nhưng anh ấy có người mới quá sớm. Tôi muốn quên 1 người phải có thời gian rất dài chứ không phải 1 sớm 1 chiều được. Nếu tôi có tình ý với ai thì sẽ phải cắt đứt với anh Phi Hùng trước".

Lâm Khánh Chi khẳng định cô và chồng đã không còn cơ hội để tái hợp sau những ồn ào vừa qua: "Trong thời gian sinh sống, anh Phi Hùng rất tốt, anh không có ai khác ngoài tôi hết. Tôi là người rất chung tình, khi kết thúc với người này mới đến với người khác. Chắc chắn không có chuyện tôi còn đang sống với người này mà yêu đương thêm người khác. Chúng tôi xảy ra chuyện như thế này là do tính anh Phi Hùng quá cố chấp. Câu chuyện này đi đến nước này là không ai muốn hết, khi tan vỡ ai cũng có 1 phần lỗi nên tôi không muốn bàn tán nhiều. Nếu 2 đứa đấu tố, xúc phạm nhau qua lại như thế này thì người ta cười.

Tôi muốn nói với anh Phi Hùng rằng anh vẫn là người tốt trong mắt tôi và tôi không phải là người phụ nữ như anh ấy nói. Tôi không quen ai trong lúc này hết, tôi muốn đính chính với anh và khán giả như thế. Anh Hùng không có bằng chứng gì thì không có quyền nói như thế. Nếu anh bắt gặp tôi nắm tay, ôm hôn người khác hay nhắn tin ‘Em yêu anh quá’ với ai khác thì anh có quyền nói, có quyền quy chụp còn nếu không có thì không có quyền nói".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link