Chồng cũ khoe người yêu mới đúng giao thừa, Lâm Khánh Chi cũng đăng ảnh tình tứ bên trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng chưa hiểu dụng ý của "công chúa" khi đăng hình ảnh này ngay sát thềm năm mới.

Đúng thời khắc chuyển giao sang năm Nhâm Dần, chồng cũ Lâm Khánh Chi - Phi Hùng khoe ảnh tình tứ bên một cô gái xinh đẹp, công khai nói "yêu em". Chồng cũ Lâm Khánh Chi còn hô hào: "Show người yêu giao thừa nào các bạn ơi". Ngay trước khoảng thời gian Phi Hùng nói yêu cô gái xinh đẹp, Lâm Khánh Chi cũng đăng ảnh bên chàng trai trẻ trên trang cá nhân.

chong-cu-lam-khanh-chi-01
chong-cu-lam-khanh-chi-03

Dân mạng chưa hiểu dụng ý của "công chúa" khi đăng hình ảnh này ngay sát thềm năm mới. Trước đó, chàng trai này đã xuất hiện cùng Lâm Khánh Chi trong một số bộ hình.

Trước đó, Phi Hùng cho hay bản thân đã rất cố gắng nhưng không thể cứu vãn được mối quan hệ này, hiện tại Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đã chấm dứt hoàn toàn. Anh chia sẻ: "Kể từ hôm nay Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì… ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa… Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta… Mọi việc liên quan đến K.C. Mọi người vui lòng liên hệ trực tiếp nhé. Kenz không liên quan nữa...

F0 thì phải chạy tức tốc từ đà lạt về lo cho, nhưng rồi nhận được là gì? Không muốn công bố tất cả mọi thứ ra, vì chia tay là điều không ai muốn, cảm ơn... Còn thực sự mọi người muốn biết sự thật, thì hẹn mọi người sẽ đưa ra tất cả để mọi người thấy rõ, trong chuyện này Kenz đã quá cố gắng rồi…".

Anh cũng khẳng định thông báo chia tay không phải trò PR như nhiều người quy kết.

"Mệt thật sự. Nói một lần nữa, đây là sự thật, không ai lấy hạnh phúc mình đi PR cả. Hôn nhân lấy ra PR thì nó rẻ tiền lắm. Còn cứ nghĩ là PR hay chiêu trò thì tùy các bạn, và tôi sẽ đóng Facebook lại nếu cần thiết", Phi Hùng nhấn mạnh.

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Cô đã kết hôn cùng Phi Hùng và đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi sang Thái Lan hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ từ trước khi chuyển giới. Con trai Lâm Khánh Chi - bé Thiên Long là nhóc tì đặc biệt của showbiz Việt, được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ. 

lmkhnhchi2

Cách đây 1 năm Lâm Khánh Chi đã tiết lộ về lý do trì hoãn kế hoạch sinh con thứ 2 vào năm nay. Cô cho biết: "Ban đầu, chúng tôi dự định sẽ sinh bé thứ 2 trong cuối năm nay. Thế nhưng do tình hình dịch bệnh covid-19 khiến kế hoạch bị trì hoãn. Tôi và ông xã đang bàn tính với nhau vì con trai tôi vẫn còn nhỏ tuổi và công việc kinh doanh bận rộn nên có lẽ phải cân nhắc lại thời gian. Do con đầu lòng là con trai nên tôi cũng hy vọng bé thứ 2 sẽ là con gái. Dù không trực tiếp sinh nhưng quá trình cũng khiến tôi phải tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Cứ tuỳ duyên thôi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link