Chồng cũ Lệ Quyên bị bắt gặp đi chơi Valentine cùng Khánh My

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa công khai chuyện hẹn hò nhưng cả hai lại luôn sánh đôi với nhau trong những dịp quan trọng như ngày lễ Valentine, Giáng Sinh,...

Vào đúng ngày 14/2 đại gia Đức Huy bị bắt gặp đang đi ăn cùng với "bạn gái tin đồn" diễn viên Khánh My trong một nhà hàng. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên dành cho chồng cũ Lệ Quyên những cái nhìn vô cùng tình tứ.

doc-quyen-khanh-my-di-choi-valentine-cung-doanh-nhan-duc-huy-708660ce-016763c1
doc-quyen-khanh-my-di-choi-valentine-cung-doanh-nhan-duc-huy-0310fe6c-aa1ca53e

Trước đó, vào đúng ngày Giáng sinh, khán giả cũng bắt gặp Khánh My xuất hiện bên đại gia Đức Huy trong chiếc siêu xe 30 tỷ đồng ở một nhà hàng ở quận 1. Đáng chú ý, cả hai còn liên tục có những hành động thân thiết, tình cảm. Khánh My cho biết cô xem chuyện này như tai bay vạ gió, không có thói quen lên tiếng bởi giải thích nhiều lại bị nói có tật giật mình. 

Đức Huy cho biết mỹ nhân váy đỏ trong clip vừa qua đúng như lời đồn đoán từ cư dân mạng chính là Khánh My. Anh tiết lộ, ngày hôm đó, vì phải làm một số thủ tục giấy tờ nên cô mới được nam doanh nhân đứng ra giúp đỡ. Anh cũng cho biết thêm cả hai chỉ có quan hệ bạn bè không hơn không kém. Cụ thể hơn, sau khi giúp người đẹp, cả hai đi ăn cùng một nhóm bạn.

duchuy

Về phía chồng cũ Lệ Quyên, anh vướng tin đồn hẹn hò với Cẩm Đan. Nhưng chỉ được 1 thời gian, cô xác nhận: "Còn về chuyện tình cảm Đan cũng xin nói luôn là Đan vẫn còn độc thân mà trên Facebook có bao giờ đổi đang hẹn hò, hay kết hôn bao giờ, ai không muốn được yêu thương và tìm hiểu người phù hợp với mình Đan không bao giờ muốn công khai chuyện riêng tư nhất tình cảm nhưng mọi người tìm hiểu về nó và tự cho mình cái quyền bàn luận về cuộc sống của người khác".

Trươc đó, anh vướng tin đồn hẹn hò gái xinh Cẩm Đan. Cách đây không lâu, tin đồn doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên chia tay "tình trẻ tin đồn" kém 27 tuổi Cẩm Đan gây xôn xao. Nguồn cơn là do cả hai đã bỏ theo dõi nhau trên MXH dù vẫn giữ ảnh chung. 

Dù bị phanh phui nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng cả chồng cũ Lệ Quyên lẫn Cẩm Đan đều phủ nhận. Đức Huy từng nói: Tôi và Cẩm Đan bắt đầu làm anh em, bạn bè trước tiên, sau đó mới tìm hiểu nhau coi có phù hợp hay không, thời gian lâu dài mới có thể chia sẻ nhiều hơn về mối quan hệ này". Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ thêm về mối quan hệ giữa hai người vì cho rằng đây là vấn đề cá nhân.

lo-clip-chong-cu-le-quyen-tinh-tu-ben-nguoi-dep-kem-27-tuoi

Sau đó anh lại dính nghi vấn hẹn hò Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Người đẹp nhân ái - top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, Mai Phương đã chính thức lên tiếng giãi bày tất tần tận. Người đẹp 9X phủ nhận tin đồn hẹn hò và cho biết sự việc đang bị bàn tán theo hướng tiêu cực: "Tôi cống hiến chất xám". Mai Phương cho biết cô và đại gia Đức Huy có cơ hội gặp gỡ tại bếp ăn từ thiện trong mùa dịch, vì con trai Đức Huy đang có nhu cầu học tiếng Anh nên cô mới nhận làm gia sư để kiếm thêm thu nhập

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link