Chồng cũ Lệ Quyên tiết lộ chuyện tình yêu hiện tại sau loạt tin đồn hẹn hò các người đẹp Vbiz

14:16, Thứ bảy 11/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Bình luận mới đây của doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên đã nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy đã chia sẻ khoảnh khắc diện vest bảnh bao, xuất hiện tại một lễ cưới. Ngay lập tức khoảnh khắc này đã khiến nhiều netizen nháo nhào, thậm chí một số bạn bè của doanh nhân Đức Huy còn đặt thắc mắc rằng chồng cũ Lệ Quyên chuẩn bị có tin vui. 

duchuy

Tuy nhiên, doanh nhân Đức Huy sau đó lên tiếng cho hay đây chỉ là lễ cưới của một người thân và nhân vật lên xe hoa là cháu của anh. Đức Huy cũng lên tiếng về chuyện tình cảm hiện tại. Theo đó khi nhận được bình luận: "Rồi cô dâu đâu rồi anh?", doanh nhân Đức Huy đã trả lời ngắn gọn: "Haha đang chờ".

Dù chỉ đáp lời bằng hai từ, tuy nhiên chính hai từ này đã khiến netizen phần nào suy đoán được chuyện tình yêu của nam chồng cũ Lệ Quyên.

Trước đó chồng cũ Lệ Quyên từng có quãng thời gian hẹn hò với Nguyễn Thị Cẩm Đan - Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên mối quan hệ cả hai kéo dài không lâu thì đã "đường ai nấy đi". Sau đó anh tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò Mai Phương.

Được biết tin đồn người đẹp Mai Phương hẹn hò Đức Huy bắt nguồn từ việc nam doanh nhân đăng bức ảnh mỹ nhân này đến nhà dạy học cho bé Bo - con trai của anh và ca sĩ Lệ Quyên - hồi tháng 10/2021. Đức Huy nhanh chóng xóa hình ảnh này khỏi trang cá nhân nhưng khán giả liên tục đồn đoán về mối quan hệ của cả hai.

a

Thời điểm đó, Mai Phương cho biết khi TP HCM giãn cách xã hội, cô tham gia bếp ăn từ thiện. Tại bếp, cô có cơ hội làm việc cùng doanh nhân Đức Huy. Thời điểm đó, tình cờ anh đang tìm một gia sư có kỹ năng tiếng Anh dạy kèm cho con trai mình. Anh ngỏ lời với Mai Phương và được cô đồng ý. "Ngoài việc học, tôi dạy kèm tiếng Anh để có thêm thu nhập. Đây là công việc mà tôi vô cùng trân quý", cô từng nói.

Mai Phương nói mình và Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc, không phải yêu đương như đồn đoán.  Người đẹp 23 tuổi nói cô không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm chụp cùng học trò lại khiến cô dính tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng nhiều đến tinh thần, cuộc sống của cô và gia đình.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh