Chồng cũ Lệ Quyên bị nghi đón sinh nhật bên tình mới chỉ qua một chi tiết

( PHUNUTODAY ) - Từ chi tiết vòng hoa kết cữ "I love you", nhiều người cho rằng anh đã có tình mới và đón sinh nhật cùng nửa kia.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh đón sinh nhật muộn. Chồng cũ Lệ Quyên còn thoải mái để lộ bình hoa hồng được kết thành chữ: "I love you". Từ chi tiết này, nhiều người cho rằng Đức Huy ngầm công khai người yêu. Bởi thông thường bạn bè và nhất là phái nam, không ai lại chọn hoa mà kết lại thành loạt chữ bày tỏ tình cảm như thế với người bạn của mình.

chong-cu-le-quyen-bi-nghi-don-sinh-nhat-ben-tinh-moi-chi-qua-mot-chi-tiet-3-ngoisaovn-w700-h875

Sau khi ly hôn với Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy vướng ồn ào hẹn hò với Nguyễn Thị Cẩm Đan - Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020. Đến năm 2021, cả hai bị đồn "đường ai nấy đi" khi Đức Huy hủy theo dõi Instagram của Cẩm Đan. Tiếp đó, nam doanh nhân bị nghi qua lại với Mai Phương khi đó vẫn chưa đăng quang Miss World Vietnam 2022 nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Được biết tin đồn người đẹp Mai Phương hẹn hò Đức Huy bắt nguồn từ việc nam doanh nhân đăng bức ảnh mỹ nhân này đến nhà dạy học cho bé Bo - con trai của anh và ca sĩ Lệ Quyên - hồi tháng 10/2021. Đức Huy nhanh chóng xóa hình ảnh này khỏi trang cá nhân nhưng khán giả liên tục đồn đoán về mối quan hệ của cả hai.

a

Thời điểm đó, Mai Phương cho biết khi TP HCM giãn cách xã hội, cô tham gia bếp ăn từ thiện. Tại bếp, cô có cơ hội làm việc cùng doanh nhân Đức Huy. Thời điểm đó, tình cờ anh đang tìm một gia sư có kỹ năng tiếng Anh dạy kèm cho con trai mình. Anh ngỏ lời với Mai Phương và được cô đồng ý. "Ngoài việc học, tôi dạy kèm tiếng Anh để có thêm thu nhập. Đây là công việc mà tôi vô cùng trân quý", cô từng nói.

Mai Phương nói mình và Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc, không phải yêu đương như đồn đoán.  Người đẹp 23 tuổi nói cô không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm chụp cùng học trò lại khiến cô dính tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng nhiều đến tinh thần, cuộc sống của cô và gia đình.

"Chuyện chẳng có gì lại vô tình bị hiểu lầm làm người thân, gia đình tôi hoang mang, phiền lòng. Những người theo dõi, ủng hộ, yêu mến tôi bị ảnh hưởng bởi tin đồn thất thiệt nên thay đổi cách nhìn về tôi, khiến tôi rất buồn. Tuy nhiên, tôi đã giải thích để mọi người hiểu và yên tâm hơn", cô từng nói, "Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc - công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân, và cảm thấy vui vì điều đó".

Theo:  xevathethao.vn copy link