Phản ứng bất ngờ của Thiều Bảo Trang trước tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy – chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên, Thiều Bảo Trang đã chia sẻ những chiêm nghiệm về tình yêu.

Mới đây, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang đã khiến không ít khán giả phải bất ngờ khi chia sẻ một dòng trạng thái khá dài bằng tiếng Anh với những triết lý tình yêu sâu sắc. Cụ thể, Thiều Bảo Trang chia sẻ: Tôi nghĩ rằng: tình yêu có thể không cần thể hiện ra, nhưng nó cần được xác nhận. Tình yêu có thể không cần nói ra, nhưng nó cần hành động. Tình yêu không cần nghi ngờ, thứ nó cần là sự tôn trọng. Tình yêu không nhất định phải là tất cả. Nó cũng không cần phải hoàn hảo. Nhưng nó nhất định là một và duy nhất mà thôi."

Empty

Sau những dòng chia sẻ có phần “kỳ lạ” này của Thiều Bảo Trang, nhiều netizen cho rằng đây chính là quan điểm yêu mà nữ ca sĩ quê Thanh Hoá hướng đến. Có lẽ vì muốn bảo vệ tình yêu của mình mà cô quyết định giấu kín chuyện hẹn hò với doanh nhân Đức Huy, chồng cũ Lệ Quyên.

Trước đó, Thiều Bảo Trang và doanh nhân Đức Huy liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò. Đặc biệt, một trong những hint hẹn hò của cặp đôi này được xuất phát từ chính bức ảnh bé Bo, con trai Lệ Quyên – Đức Huy chia sẻ trên mạng xã hội.

Empty

Cụ thể, cậu quý tử này đã đăng tải khoảnh khắc đi ăn tối cùng bố tại một nhà hàng sang chóng. Ngoài doanh nhân Đức Huy và con trai, cư dân mạng còn bắt gặp hình ảnh một người phụ nữ có nhiều nét tương đồng với Thiều Bảo Trang trong khung hình.Không chỉ có vóc dáng khá giống nữ ca sĩ sinh năm 1992 này, cô gái bí mật kia còn có chiếc áo và vòng tay giống hệt Thiều Bảo Trang.

Empty

Mặc dù Thiều Bảo Trang và doanh nhân Đức Huy không ít lần bị soi bằng chứng hẹn hò trên mạng xã hội nhưng cho đến thời điểm này, cả hai đều vẫn giữ thái độ im lặng và không phản hồi về thông tin trên.

Theo:  xevathethao.vn copy link