Bão scandal nào gây chấn động nhất trong giới showbiz Việt năm vừa qua?

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm lại những ồn ào của sao Việt gây chấn động showbiz vào năm 2017 đã qua.

Phi Thanh Vân tuyên chiến với chồng trẻ

Phi Thanh Vân gây chú ý những ngày đầu năm 2017 với scandal ly hôn chồng trẻ Bảo Duy. Cặp đôi liên tục đấu tố nhau trên trang mạng xã hội. Theo Phi Thanh Vân tố cáo, chồng cũ đã thẳng tay đánh đập, liên tiếp chửi mắng cô, ăn chơi chác táng, thậm chí sử dụng chất kích thích.

phi thanh van va chong cu

Không chịu kém cạnh, chồng trẻ Bảo Duy lên tiếng “vạch mặt” vợ cũ. Anh cho rằng, cô là người vợ hung dữ, độc đoán, đã “ép anh vào đường cùng”. Sự việc khép lại khi cặp đôi ly hôn.

Hậu chia tay, chỉ sau chưa đầy 3 tháng, Bảo Duy đã có bạn gái mới và kết hôn. Phi Thanh Vân trở thành bà mẹ đơn thân. Bên cạnh đó, diễn viên Cô gái xấu xí đại tu 3 vòng và đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi hoa hậu đang gây nhiều tranh cãi.

Minh Hằng tố đàn chị Hà Hồ chèn ép

Minh Hằng được BTC The Face 2017 mời ngồi ghế huấn luyện viên, nhưng vào phút chót, do một đàn chị “quyền lực” trong nghề tác động lên BTC nên Minh Hằng buộc phải rút lui.

minh hang ho ngoc ha

Giọng ca Một vòng trái đất cho rằng, người gây áp lực đó là “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. "Tôi đã buồn và khóc nhiều khi nghe người của BTC kể lại chị Hà nói, "Ai cũng được, trừ Minh Hằng" khi bàn về việc chọn huấn luyện viên", Minh Hằng tâm sự.

Trả lời về vụ việc, đại diện Hồ Ngọc Hà cho biết: "Chúng tôi không muốn vướng vào lùm xùm, nhất là khi câu chuyện đang bị đẩy đi quá xa". Nhân vật chính trong vụ scandal này cũng giữ im lặng.

Nghi vấn tình ái Hồ Ngọc Hà - đại gia Chu Đăng Khoa

Chuyện tình cảm giữa Hà Hồ và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã khiến dư luận "dậy sóng" một thời gian dài. Đặc biệt khi nữ ca sĩ bị vợ của vị đại gia "điểm mặt chỉ tên" trên trang cá nhân vì “tội giật chồng”.

ho ngoc ha chia tay dai gia kim cuong

Về phía đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, anh cho biết, anh và vợ đã gặp nhau nhiều lần ở tòa để giải quyết ly hôn, nhưng chưa dứt điểm trước khi đến với Hà Hồ, nên nói Hà Hồ là người thứ 3 thì thật không công bằng.

Đến tháng 4/2017, giọng ca Destiny quyết định chia tay Chu Đăng Khoa sau 3 đêm suy nghĩ. Đại gia kim cương được cho là đã hàn gắn lại với vợ cũ và các con. Hiện tại, Hà Hồ đang có mỗi quan hệ với Kim Lý.

Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu

Đầu năm 2017, Lý Phương Châu tiết lộ trên trang cá nhân về việc cô và Lâm Vinh Hải đang hoàn tất thủ tục ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối vì cuộc tình 11 năm của họ. Phương Châu bất ngờ tố cáo mối quan hệ “vụng trộm” giữa chồng cũ và chân dài Linh Chi. Bên cạnh đó, cô còn nhấn mạnh, Lâm Vinh Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm của một người cha như lời trước đó anh đã khẳng định.

ly phuong chau lam vinh hai

Sự việc gây nhiều tranh cãi khi Linh Chi bị ném đá là 'tiểu tam', Lâm Vinh Hải bị chỉ trích là phụ người vợ tào khang.

Tuy nhiên, sau đó, một người bạn thân của Lâm Vinh Hải đăng đàn tố Phương Châu ngoại tình với Hiền Sến – bạn thân của Lâm Vinh Hải. Trước sự việc này, Phương Châu lên tiếng cho rằng, họ mới tìm hiểu nhau sau khi cô ly hôn. Và từ thời điểm đó, cô đã công khai bên bạn trai Hiền Sến.

Sau không ít thị phi, Lâm Vinh Hải và Linh Chi chia tay, tuy nhiên, họ vẫn coi nhau là tri kỉ.

Trương Quỳnh Anh - Bình Minh lộ ảnh nhạy cảm

Chiều 3/12, hình ảnh Bình Minh tình cảm bên Trương Quỳnh Anh được đăng tải trên mạng xã hội và ngay lập tức gây chú ý. Trước ồn ào này, Bình Minh cho rằng đó là những bức hình hậu trường khi 2 người đóng chung phim 'Thề không gục ngã'. Tuy nhiên, đạo diễn này đã phủ nhận sự tồn tại của các bức ảnh hậu trường.

truong quynh anh binh minh

Tại thời điểm nhạy cảm, Trương Quỳnh Anh và Tim Cát Vũ luôn im lặng. Nhiều người cho rằng cặp đôi đã ly hôn vì Trương Quỳnh Anh từng úp mở về việc ly hôn trên mạng xã hội, Tim ra ở riêng? Về phía Bình Minh, anh đang sống hạnh phúc bên bà xã hơn tuổi Anh Thơ và 2 con gái.

Gia đình Duy Phương và Lê Giang

duy phuong le giang

Câu chuyện gia đình nghệ sĩ Duy Phương và Lê Giang trở thành đề tài bàn tán gây xôn xao cộng đồng mạng. Tham gia một chương trình truyền hình, nữ nghệ sĩ rơi nước mắt nói về cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Duy Phương. Chịu số chồng chung đã đành, Lê Giang chia sẻ cô còn bị anh đánh đập dã man đến mức ngã xuống cầu thang. Cũng bởi vì bản tính vũ phu của anh nên cô đã quyết định ly hôn và ngậm ngùi giao 2 con cho chồng cũ nuôi dưỡng.

Sau câu chuyện bi kịch của Lê Giang, nghệ sĩ Duy Phương bức xúc kêu oan, cho rằng lời kể của vợ cũ sai sự thật khiến cuộc sống của anh vốn khó khăn nay còn vất vả hơn gấp bội. Và Duy Phương đã kiện chương trình lên Tòa.

Nhan sắc Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh gây tranh cãi

Việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 đã trở thành một scandal lớn của cuộc thi. Ngay sau khi đăng quang, nhan sắc Ngân Anh đã gây tranh cãi vì cho rằng nhan sắc của cô không xứng đáng. Cộng đồng mạng còn chế ảnh đôi môi sưng của cô như con cá dọn bể. Đa số nghi ngờ rằng Ngân Anh đã bơm môi và phẫu thuật thẩm mỹ bởi nhan sắc khác lạ so với quá khứ.

hoa hau dai duong ngan anh

Trả lời phỏng vấn, Lê Âu Ngân Anh rất "hồn nhiên" cho biết cô đã trình bày trước chuyện này với ban tổ chức và rút sụn mũi ra trước khi đi thi nên nhan sắc của cô là tự nhiên.

Ban tổ chức Hoa hậu Đại dương nhận mức phạt 4 triệu đồng, còn Lê Âu Ngân Anh vẫn giữ được vương miện Hoa hậu. Tuy nhiên, vừa qua, Lê Âu Ngân Anh đã bị đề nghị tước vương miện vì phi phạm quy định của cuộc thi. Mặc dù vậy, thời điểm hiện tại, vương miện của cô vẫn giữ nguyên.

Xem thêm:

1.  Ngạc nhiên với cách đón Tết trong 'gia tộc triệu đô' nhà chồng của 'Ngọc nữ Tăng Thanh Hà

2. Thấy Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên Kim Lý, tình cũ Kim Lý bất ngờ phát ngôn sốc

3. Sau ồn ào lộ clip nhạy cảm scandal, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bất ngờ làm điều này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn