Chồng đi gặp đối tác nữ, vợ lấy ổ khóa rồi làm luôn hành động này khiến anh chàng "khóc thét"

( PHUNUTODAY ) - Cho vợ xem ảnh của cô đối tác chuẩn bị đi gặp, anh chồng không ngờ mình bị vợ đối xử như này.

Các cô vợ luôn có đủ mọi cách để đề phòng chồng ngoại tình. Từ theo dõi trang cá nhân, không cho kết bạn với con gái, tra xét tin nhắn điện thoại đến việc giữ hết tiền và không cho ra đường chơi. Thế nhưng, những cách trên đều mang lại rất nhiều sự gò bó cho cả hai vợ chồng. 

Mới đây, một cô nàng đã nghĩ ra cách siêu hài hước để đề phòng chồng mình động lòng với các cô gái. Theo chia sẻ của anh chồng, vào buổi sáng một ngày đẹp trời, anh phải đi gặp khách hàng người Hàn Quốc để trao đổi công việc. Sau khi cho vợ xem hình nữ khách hàng xinh đẹp, vợ anh lên cơn "hoạn thư", bắt chồng mình phải mặc một cái quần thật chật bụng. Sau đó, cô còn lấy ổ khóa khóa quần chồng mình lại. 

Nhìn hình ảnh anh chồng thẫn thờ mà dân mạng cười

Nhìn hình ảnh anh chồng thẫn thờ mà dân mạng cười "chảy nước mắt".

Theo đó câu chuyện được chia sẻ:

"Đây là mình mọi người ạ, với nỗi chán nản và bất hạnh đén tột cùng. Mình khuyên thật mọi người là đừng bao giờ nên lấy vợ, cứ ở vậy khéo khi lại thành hay.

Số là sáng nay mình phải đi gặp khách hàng người Hàn Quốc. Mình cho vợ xem ảnh của cô đối tác người Hàn thì vợ lồng lộn lên. Nó nằng nặc bắt mình phải mặc cái quần chật bụng nhất xong sau đó tìm cách khoá luôn quần của lại.

Nghĩ có chán không, đi gặp khách hàng tầm 2 tiếng thôi nhưng nhỡ chẳng may buồn đi vệ sinh thì mình cũng không biết phải làm như nào nữa. Đúng là không có cái dại nào giống cái dại lấy vợ".

Hành động của bà vợ trong câu chuyện khiến mọi người choáng váng.

Hành động của bà vợ trong câu chuyện khiến mọi người choáng váng.

Chẳng rõ chị vợ lo lắng nhiều về điều gì mà quyết tâm dùng biện pháp mạnh mẽ và ít ai dám sử dụng như vậy.

Câu chuyện và hình ảnh trên khiến dân mạng không khỏi bật cười. Đa phần ý kiến cho rằng đây hẳn chỉ là trò đùa của anh chồng tự tạo ra để góp phần khiến mạng xã hội thêm phần rôm rả, vui vẻ hơn trong sáng thứ Tư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link