Mang bầu con gái, vợ trẻ bị chồng mắng chửi thậm tệ nhưng điều này mới khiến dân mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Biết vợ mang thai con gái, người chồng liên tiếp chửi bới và phủ nhận vai trò người chồng, người cha khiến mọi người phẫn nộ.

Chuyện sinh con quan trọng giới tính tưởng chỉ có ở thời xưa, nhưng nó lại gây sóng gió ngay trong tổ ấm nhỏ của cô vợ trẻ có tên H.T.N.Y, đến từ Bình Dương những ngày vừa qua. 

Quá bất ngờ và đau khổ trước sự phũ phàng của chồng mới cưới, N.Y quyết định lên mạng chia sẻ câu chuyện của mình.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng xã hội.

Thông qua những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn của N.Y, người xem nhận ra cô và chồng có trục trặc chỉ sau chưa đầy nửa năm cưới, lý do chính của câu chuyện là vì N.Y mang thai con gái. Trong đoạn tin nhắn qua lại của cặp vợ chồng này, N.Y nhiều lần chán nản bởi không hiểu chồng đã thay đổi vì điều gì. Ngược lại, những tin nhắn đến từ tài khoản được cho là của người chồng thì liên tiếp chửi bới và phủ nhận vai trò người chồng, người cha.

Người chồng liên tiếp gửi đến những dòng tin nhắn có nội dung khiếm nhã: ‘ Cho mày biết cái giá của đẻ con gái là vậy. Mày tưởng tao giỡn hả? Ngày nào mày cũng mong con gái, bây giờ được con mất chồng, chúc mừng ' – một trong những dòng tin nhắn trong cuộc trò chuyện. 

Đáng chú ý, chồng cô tuyên bố bỏ hai mẹ con đi với người khác vì…ghét con gái. Những từ ngữ mắng chửi phũ phàng khiến không chỉ cô vợ trẻ mà bất kỳ ai đọc được cũng vô cùng bức xúc, ngỡ ngàng.

1-15560039203972140008621
Những dòng tin nhắn của người chồng khiến dân mạng phẫn nộ gay gắt.

Những dòng tin nhắn của người chồng khiến dân mạng phẫn nộ gay gắt.

Trước những lời thóa mạ của chồng, cô gái này luôn giữ thái độ tôn trọng chồng tối thiểu, tuy uất ức nhưng không nặng lời khiến các cư dân mạng tức hộ. Rất nhiều cư dân mạng cho rằng cô gái này quá yếu đuối nên mới để cho người chồng độc ác này nặng lời với mình đến thế. Bên cạnh đó, rất nhiều cư dân mạng đã tìm tới trang facebook cá nhân của người chồng này để "khẩu nghiệp". 

Sau khi câu chuyện được đăng tải, hàng ngàn người đã tìm kiếm trang cá nhân của người vợ để chia sẻ và động viên. Tuy nhiên, khi tìm thấy Facebook mà số đông khẳng định là của N.Y, những người theo dõi câu chuyện lại… không nói nên lời khi bắt gặp đoạn chia sẻ khó hiểu của cô vợ. Cụ thể, ở dòng chia sẻ giới thiệu bản thân, N.Y viết: ‘ Còn thương còn duyên nợ nhất định về bên nhau. Hết thương hết duyên nợ tự khắc sẽ quên nhau! '. 

Đoạn chia sẻ khiến nhiều người suy diễn rằng cô vợ có ý định hàn gắn với người chồng, dù đã nhận rất nhiều lời sỉ nhục. Trước đó, khi N.Y xóa bài viết, một số người bức xúc cho rằng N.Y nhu nhược khi có ý ‘hàn gắn' với một người chồng tệ hại, vô trách nhiệm.

Xã hội phát triển, những tư tưởng cổ hủ cần phải được loại bỏ, những người đàn ông phải thay đổi tư tưởng và các người vợ cũng không thể để mình yếu thế trước những ông chồng gia trưởng thêm nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link