Chồng đưa tôi đi tân trang vùng kín, làm mới cuộc yêu!

( PHUNUTODAY ) - Kết quả ngoài cả mong đợi các mẹ ạ, đúng là thuận vợ thuận chồng tát biển động cũng cạn, mình tìm lại được những đêm nồng ấm như thời mới yêu, chồng ôm riết lấy mình sung sướng...

Phòng the)- Hòa hợp chuyện gối chăn là điều vô cùng quan trọng. Lúc mới cưới, điều này được coi là niềm sung sướng hiển nhiên, chỉ số ít gia đình gặp trục trặc; nhưng sau cả chục năm con ong đã tỏ đường đi lối về, tân trang lại là điều cần thiết…
[links()]
Có lẽ các cặp vợ chồng trẻ sẽ không thể hiểu được cảm giác của mình, khi mong muốn được yêu mãnh liệt mà không được đáp ứng. Lý do không phải vì sức khỏe, mà vì sự xuống cấp của cơ thể.

Sinh hai đứa con với những vết khâu chằng chịt, có lẽ vì thế mà chồng mình luôn tắt điện mỗi khi hành sự. Mình cũng tự ti về bản thân rất nhiều, để chồng nhìn thấy là mất hết cả tự tin, mất hết cả sĩ diện.

Nhưng bề ngoài đã là một chuyện, nội dung bên trong mới là vấn đề thực sự. Cả đêm vợ chồng gắng sức, mệt nhoài người, mà chả đi đến đâu!

Sau sinh, cổ tử cung của mình mở rộng đến mức khi lâm trận ông xã chưa đi đã vội tới đích, không còn thời gian để khám phá gì hết nữa.

Đang ở cái tuổi mà khao khát trào dâng thế này, chuyện ấy không được đáp ứng khiến vợ chồng mình cảm thấy bức xúc vô cùng.

Vì thế, chồng mình đã chủ động đề nghị vợ đi tân trang lại chỗ ấy, làm mới và thu hẹp tầng sinh môn lại như thời con gái.

Chồng đưa mình đi tân trang vùng kín, thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn. Ảnh minh họa

Chúng mình đã tìm hiểu kĩ về kĩ thuật làm, kinh nghiệm của những bạn bè đã làm và những cơ sở thực hiện uy tín.

Theo lời một bác sĩ phụ trách phẫu thuật thẩm mĩ vốn là bạn của chồng mình thì thực hiện phẫu thuật cho vùng kín là phẫu thuật khá đơn giản nhưng chị em cũng cần lưu ý lựa chọn những cơ sở có điều kiện vô khuẩn tốt, bác sĩ tay nghề cao, nếu không có thể dẫn đến các nguy cơ nhiễm khuẩn, tổn thương trực tràng hay âm đạo. Và đây là vùng nhạy cảm nên có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ đáng tiếc.

Chính vì vậy mà vợ chồng mình tìm đến một trong những nơi mà cơ sở vật chất tốt nhất và bác sĩ có chuyên môn rất cao để thực hiện tiểu phẫu này.

Kết quả ngoài cả mong đợi các mẹ ạ, đúng là thuận vợ thuận chồng tát biển động cũng cạn, trong thời gian hậu phẫu, ông xã kiêng khem đúng lịch và chăm sóc yêu thương vợ nhất mực.

Đêm đầu tiên sau phẫu thuật, vợ chồng mình hồi hộp như đêm tân hôn vậy. Cả hai cùng nóng lòng, cái cảm giác vẹn nguyên như thời con gái ùa về khiến mình hết sức sung sướng, ông xã cùng ôm riết lấy vợ.

Mình thấy báo chí vẫn hay đưa tin tai nạn này tai nạn kia khi tân trang vùng ấy, sự thật không đáng sợ đến thế đâu các mẹ ạ.

Quan trọng là tìm hiểu kĩ và được sự nhất trí của ông xã thôi. Như vợ chồng mình, chuyện yêu đương giờ đây đúng là tuyệt vời như ở thiên đường luôn.

Chúc gia đình các mẹ luôn hạnh phúc nhé!

  • Thanh Trà (Uông Bí, Quảng Ninh)
TAGS:
Theo: