Chồng ép vợ gọi bồ đến nhà nghỉ để tống tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết vợ cặp bồ với người đàn ông lạ, gã chồng tệ bạc đã bắt vợ gọi người tình đến nhà nghỉ đến hắn tống tiền.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 28/8, tại một nhà nghỉ phường Duyên Hải, Lào Cai xảy ra một vụ cưỡng đoạt tài sản. Nạn nhân là anh Lương Trung Khánh (SN 1979, tổ 12, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai) bị Lý Xuân Chương (SN 1984, thôn Cốc Chứ, xã Bản Lầu, huyện Mường Khương) đánh đập, ép viết giấy nợ 15 triệu đồng. Nếu chưa trả tiền thì Chương sẽ không trả xe. 

Chồng ép vợ gọi người tình đến tống tiền (ảnh minh họa)
Chồng ép vợ gọi người tình đến tống tiền (ảnh minh họa)

Bức xúc vì bị đánh còn cướp tài sản, anh Khánh đã đến cơ quan công an đầu thú. Quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã vận động Chương ra đầu thú trả lại tang vật là chiếc xe máy Airblade mang BKS 24 B1 – 46657. 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Chương khai nhận, do nghi ngờ anh Khánh có quan hệ tình cảm với vợ là chị Hoàng Thị Diệu (SN 1989 Cốc Chứ, Bản Lầu, Mường Khương) nên mới lập kế cho người tình của vợ biết tay. Để thực hiện hành vi, Chương cùng hai đối tượng lạ mặt mang xi lanh máu đến nhà nghỉ đánh đập, đe dọa, ép viết giấy nợ tiền.

Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra, truy bắt hai đối tượng đồng phạm cùng Chương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT