Chồng lập hẳn một bản kế hoạch chi tiết để cưới "tập 2" dù chưa ly hôn tôi

( PHUNUTODAY ) - Anh nói, cô ta giúp anh thay đổi rất nhiều, rằng tình yêu với tôi chỉ là trách nhiệm.

Tôi đến với chồng do được mai mối. Hai bên tuy có quen biết nhưng chúng tôi chỉ chơi xã giao. Nói đúng hơn cuộc hôn nhân của chúng tôi có sự sắp xếp mang tính có lợi cho đôi bên bởi cả hai gia đình đều làm trong lĩnh vực bất động sản.

Hôn nhân không tình yêu nên mọi thứ diễn ra cũng vô cùng gượng gạo. Thế nhưng theo năm tháng, tôi dần có cảm tình với chồng, chúng tôi có với nhau 2 mặt con, nếp tẻ đủ cả. Chúng đều rất kháu khỉnh và ngoan ngoãn.

Thế nhưng, người ta nói đúng, khi đàn ông đủ đầy, họ sẽ muốn tìm đến cái mới lạ hơn. Quả nhiên thế, chồng tôi có bồ.

su that khung khiep

Hôm đó máy tính tôi hỏng, tôi mượn tạm máy chồng để xử lý nốt vài hợp đồng ngày mai đi ký kết với đối tác. Lúc làm xong cũng đã hơn 1h khuya.

Cả nhà đều chìm sâu trong giấc ngủ. Không hiểu sao tôi lại muốn tò mò một chút đến riêng tư của anh dù trước đó, chúng tôi chưa bao giờ có tiền lệ này. Lướt một hồi thấy một file có tên "Baby của lòng tôi", nghe tên tôi cứ nghĩ ổ đó chồng lưu ảnh các con nhưng không. Ở đó có 1 bản exel và 1 tấm ảnh của một cô gái.

Cô ta trông khá xinh xắn và có chút thân quen. Hình như là trợ lý mới của chồng tôi. Tò mò, tôi mở file exel đó ra. Tôi choáng váng thấy nội dung chi tiết. Nó được lập cách đây 3 tháng trước và sẽ kéo dài trong vòng 1 năm. Đó là bản kế hoạch tán tỉnh cô gái kia và cái kết là sẽ cưới cô ta làm vợ. Trong bản đó cũng có nói đến tôi và các con. Nếu tôi đồng ý sẽ yên cửa yên nhà. Anh ta sẽ toàn trách nhiệm với các con. Còn nếu tôi không chấp nhận thì ly hôn và phân chia tài sản lẫn con cái.

Tôi quá sốc mà không biết nước mắt tuôn trào từ lúc nào. Cả đêm đó tôi không sao chợp mắt được.

Sáng sớm, tôi vẫn chuẩn bị cơm sáng cho cả nhà như mọi ngày, đưa con đi học xong tôi hẹn riêng chồng đi cafe. Tôi đưa chồng xem bức ảnh cô gái kia cùng bản chụp một phần kế hoạch. Lúc đầu chồng có chút ngạc nhiên, nhưng anh ta lấy lại bình tĩnh ngay sau đó rồi nói với tôi "Nếu em đã biết thì anh cũng không cần nhắc lại. Mọi thứ đang diễn ra đúng như dự đoán của anh. Cô ấy giúp anh thay đổi rất nhiều, ở bên cô ấy anh mới thấy có tình yêu. Với em chỉ là trách nhiệm. Dù em có chấp nhận hay không, anh vẫn đến với cô ấy".

Tai tôi ù đi, dù cuộc hôn nhân của chúng tôi là sắp đặt nhưng hiện tại, tình cảm tôi dành cho anh quá lớn.  Làm gì có người phụ nữ nào chấp nhận kiếp chung chồng. Tôi thực sự không biết nên làm sao nữa?.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT