Viết cho em - cô nhân tình đáng thương của Sếp chị

( PHUNUTODAY ) - Vốn dĩ kẻ thứ ba chưa bao giờ được chào đón. Nhưng chị vẫn thương em, phận đàn bà chỉ biết yêu mà không màng lẽ đời...

Ngày em vào công ty chị làm, chị đã phải dừng hết mọi công việc mà chú ý đến em ngay tức khắc. Em hồn nhiên, trong sáng, lễ phép và tràn đầy năng lượng như đúng cái tuổi 22 của em vậy. Mọi thứ với em đều tốt đẹp và màu hồng. Rất nhiều chàng trai trong công ty quý mến em, muốn theo đuổi em.
Liệu có phải do tuổi trẻ, do chưa từng trải qua những vấp váp mà em mãi tươi vui đến thế. Kể cả những lời dặn dò của chị trước cám dỗ cuộc đời cũng không làm em sợ. Chị chợt nghĩ, rồi một ngày em sẽ trưởng thành, em sẽ phải gặp những biến cố trong cuộc sống. Lúc đó, chị dù có muốn cũng không thể bảo vệ được em. Chị chỉ không ngờ, cuộc đời lại tàn nhẫn với em đến thế.
3 tháng đã qua đi, nụ cười tươi sáng của em mất hẳn, em ít nói, lầm lũi, đi làm muộn và về cũng muộn. Nhưng chị tôn trọng mà không dám hỏi về em, chị nghĩ một lúc nào đó muốn em sẽ tự khắc nói. Rồi tháng thứ 4 trôi qua, em gọi cho chị giữa đêm trong tiếc khóc nức nở...

nhan-tinh-cua-sep

Em mê muội trong mối tình vụng dại với Tuấn - Giám đốc công ty dù biết Tuấn đã có một gia đình hạnh phúc. Vợ Tuấn biết được, đã thuê cả đám giang hồ đến tận phòng trọ đập phá, dọa nạt em. Chỉ cần em vẫn tiếp tục quan hệ với Tuấn, khuôn mặt em sẽ không còn lành lặn. Em sợ hãi, trốn tránh mà bước vào trầm cảm kéo dài.
Dĩ nhiên với Tuấn, anh ta chẳng bao giờ chịu bỏ vợ để lấy em. Em thừa nhận em dại dột tin rằng Tuấn sẽ ly dị vợ và cho em một cuộc sống hạnh phúc. Em trao hết niềm tin, thân xác và tuổi trẻ để nhận lại được gì?
Rồi tin tức em cặp với sếp, phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta lan đến cả công ty. Chẳng ai tin em trừ chị, vì em là nhân viên mới, em không có địa vị gì. Còn Tuấn, gã nói em "dụ dỗ" gã và chính thức đuổi việc em để bảo vệ chính mình.
Trong tất cả những câu chuyện ngoại tình, đàn ông không bị nói quá nhiều. Chỉ có đàn bà tự làm nhiều cách tổn thương nhau.
Phận làm nhân tình nào đâu có được hạnh phúc dài lâu, thê lương lắm. Rồi người ta cũng quên em nhưng vết nhơ cướp chồng sẽ theo em mãi cuộc đời. Vốn dĩ kẻ thứ ba chẳng bao giờ được chào đón nhưng chị thương em, phận đàn bà chỉ biết yêu mà không màng lẽ đời...

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT