Chiêu cao "đánh ghen" của vợ khiến người thứ 3 tâm phục khẩu phục, chồng không bao giờ dám ngoại tình nữa

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên chồng chị ngoại tình. 2 lần trước chị nhún nhường nhưng lần này chị không im lặng được nữa.

Chị hẹn tình trẻ của chồng tại một quán cafe có kiến trúc khá độc đáo trong một ngõ nhỏ. Câu đầu tiên chị hỏi "Em đã ngủ với chồng chị chưa?". Cô nhân tình của chồng mặt mũi tái mét, luống cuống. Im lặng một lúc mới dám nói "Anh ấy nói, chị không biết chăm lo cho anh ấy và không chia sẻ được gì cho anh ấy...".

Chị vẫn ngạo nghễ vẻ mặt thản nhiên như vài lần trước "Đây không phải là lần đầu tiên chị nghe câu ấy từ một phụ nữ trẻ. Trong mối quan hệ chỉ có 2 nguyên nhân, 1 là cả 3 cùng có lỗi, 2 là chẳng ai có lỗi, lỗi tại "nhan sắc". Đàn ông tìm đến phụ nữ trẻ bởi nhan sắc và nhục dục. Em hãy suy nghĩ kỹ con đường tương lai của em đi. Nhưng chị nhắc em một điều, "nhan sắc" là thứ mong manh và kém bền vững nhất cuộc đời này em ạ...".

vo danh ghen voi nhan tih cua chong 

 Nói rồi chị quay đi để lại cô nhân tình của chồng ngơ ngẩn ngồi đó trầm ngâm. "Chị ta không đơn giản, chị ta cũng có một thời nhan sắc". Chả thế mà lại hẹn cô ra chính quán cafe cô và chồng chị hay hẹn hò.
Trước khi đến gặp chị, cô ta cũng nhận được tin nhắn của chồng chị. Rằng chị đã phát hiện ra cô ta, biết cả nơi ở và những thông tin khác. Rồi hứa hẹn giải quyết êm thỏa. Cô ta không trả lời mà chỉ trầm ngâm nghĩ về cuộc đời.

Cũng như bao người đàn bà khác, chị cũng rất đau khổ khi biết chồng ngoại tình. Hai lần trước chị chỉ nhẹ nhàng xin chồng dừng lại và quay về, chồng chị làm theo nhưng lần này chị phải làm thật dứt khoát. Chị không muốn ly hôn và không muốn nhường anh cho ai khác. Các con chị cần một người bố đúng nghĩa và một gia đình trọn vẹn. Chị có thể chấp nhận thiệt thòi vì chúng nên dù phải làm bằng giá nào chị cũng phải giữ bằng được anh.

Chị thu thập toàn bộ ảnh chồng và cô nhân tình mới nhất cùng những giấy tờ liên quan để trong một phong bì tại bàn làm việc của chồng. Chồng chị sau những giây phút lả lơi với nhân tình, sững người mở sấp phong bì. Anh ta không dám vào phòng vợ. Bần thần và ngủ luôn tại phòng khách.

Sáng hôm sau, chị vẫn dậy sớm, làm bữa sáng cho chồng và đưa các con đi học như mọi ngày. Khuôn mặt chị vẫn tươi vui như không có chuyện gì xảy ra. Chồng chị thấy vậy cũng phấn chấn và tự tin lên rất nhiều. Tới công ty, tin nhắn của vợ đến "em sẽ tha thứ cho anh nốt lần này, chúng ta hãy cùng bao dung nhau. Em cố gắng và em biết anh cũng cố gắng. Chỉ có điều, lòng tự trọng của em có giới hạn. Em yêu anh".

Tin nhắn đó khiến chồng chị phải suy nghĩ, cô ấy cũng một thời là "nhan sắc" số 1 trong lòng anh, cô ấy cho anh rất nhiều thứ và nhất là hiện tại, còn những cô gái phơi phới ngoài kia... họ có cho anh được gì.

Một mail mới của cô nhân tình hiện lên. "Em và vợ anh đã gặp nhau cách đây vài ngày, chị ấy không có nhan sắc như em nhưng lại có thứ nhan sắc khác. Em tôn trọng quyết định của anh".

Chồng chị bối rối nằm vật ra ghế. Anh bắt đầu đặt hai thứ nhan sắc ấy lên bàn cân. Đầu óc của một gã đàn ông thành đạt, từng trải đã cho kết luận cuối cùng.

Hôm đó chồng chị tan làm sớm, về đón con cùng vợ. Họ lại ngọt ngào như chưa từng có chuyện gì. Đúng, chị có một thứ nhan sắc mà không phải ai cũng có.

Nhưng liệu điều đó sẽ tồn tại trong lòng chồng chị được bao lâu? Khi hàng ngày anh vẫn phải tiếp xúc và nhìn thấy hàng nghìn nhan sắc mới hừng hực ngoài kia?...

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT