Chồng MC Hoàng Linh muốn sinh thêm con gái sau tin đồn "đường ai nấy đi"

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới nhất của ông xã MC Nguyễn Hoàng Linh đã ngầm thông báo rằng cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng đã "gương vỡ lại lành".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông xã MC Hoàng Linh - Trần Mạnh Hùng tiếp tục đăng tải đăng ảnh tình cảm bên vợ cùng lời chúc đến cháu gái: "Chúc mừng con sofa 1 tháng tuổi. 2 bác chúc con luôn mạnh khoẻ và hay ăn chóng lớn con nhé! Cả nhà yêu con vô cùng". Ngoài ra, ở dưới phần bình luận, Mạnh Hùng cho biết anh và vợ đang phấn đấu để có một cô "công chúa".

Động thái này của Mạnh Hùng đã thay lời giải thích rằng, có vẻ mâu thuẫn giữa anh và bà xã đã được giải quyết. 

Khoảnh khắc vui vẻ bên vợ Hoàng Linh được Trần mạnh Hùng chia sẻ.

Khoảnh khắc vui vẻ bên vợ Hoàng Linh được Trần mạnh Hùng chia sẻ.

Trước đó, BTV Hoàng Linh bất ngờ làm nóng dư luận khi đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ với người chồng thứ hai tên Trần Mạnh Hùng đang gặp trục trặc. Nữ MC sinh năm 1985 thừa nhận bản thân đã chọn nhầm hai đời chồng và quyết thoát khỏi địa ngục vì không muốn “sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã… thực sự quá tồi tệ!“.

Chia sẻ của Hoàng Linh làm không ít người ngỡ ngàng bởi trước đó chỉ một ngày, cô vẫn còn đăng ảnh đón sinh nhật ấm áp bên chồng sắp cưới và người thân. Sau khi đưa ra tuyên bố đột ngột, Hoàng Linh còn rao bán xe mua chung với Mạnh Hùng và gửi lời xin lỗi mẹ. Sau đó, nữ MC không có thêm động thái nào trên trang cá nhân.

Sau đó, chồng MC Nguyễn Hoàng Linh đã lên tiếng phủ nhận thông tin rạn nứt tình cảm và cho biết lý do khiến vợ có hành động như vậy là vì không đồng ý cho anh đi công tác mà thôi.

Sau đó, chồng MC Nguyễn Hoàng Linh đã lên tiếng phủ nhận thông tin rạn nứt tình cảm và cho biết lý do khiến vợ có hành động như vậy là vì không đồng ý cho anh đi công tác mà thôi.

Theo đó, chồng của BTV Nguyễn Hoàng Linh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay: "Do tôi phải đi công tác nước ngoài một tuần, Linh không muốn tôi đi mà tôi lại không thể ở nhà nên cô ấy giận hờn chút thôi. Thực sự chúng tôi không có vấn đề gì hết... Tôi biết tính vợ tôi mà. Lúc cáu giận lên là không gì ngăn cản nổi nhưng mấy ngày sau sẽ nguội dần thôi. Mọi chuyện rồi đâu sẽ vào đó, nhưng sẽ không có chuyện Linh sẽ làm như những gì đã nói trên Facebook đâu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link