Diva Thanh Lam công khai giới thiệu chồng bác sĩ tại đêm diễn, khoe loạt khoảnh khắc "tình bể bình"

( PHUNUTODAY ) - Diva Thanh Lam lại khiến dân tình ngưỡng mộ trước loạt khoảnh khắc "tình bể bình" bên chồng bác sĩ.

Mới đây, diva Thanh Lam gây sốt khi công khai loạt khoảnh khắc "tình bể bình" bên chồng bác sĩ, kèm ngôn tình: "Nắm tay em thật chặt. Cảm ơn những thầm lặng anh dành cho em trong những năm tháng qua, những kỷ niệm bên nhau là bậc cầu thang đến đích của yêu thương. Đứng trên sân khấu thấy anh ngồi dưới xem, em lại nhớ Ba đi xem con gái hát với ánh mắt trìu mến và niềm tin vào cô con gái. Cảm ơn anh đã cho em được nắm lấy tay anh giản dị là chính em. Anh bạn cùng phòng!".

diva-thanh-lam-mui-man-ben-chong-3-ngoisaovn-w2048-h1366
diva-thanh-lam-mui-man-ben-chong-7-ngoisaovn-w2048-h1366
diva-thanh-lam-mui-man-ben-chong-9-ngoisaovn-w2048-h1366

Ở phần bình luận, bác sĩ Bùi Tiến Hùng không quên trêu đùa lại nữ Diva. "Bạn cùng phòng nhưng khác giường", anh viết. Dân mạng thích thú trước màn tương tác vui nhộn này. Được biết, diva nhạc Việt đã công khai giới thiệu chồng bác sĩ tại một đêm diễn mới đây. 

Ông xã hơn 7 tuổi từng nói về Thanh Lam: “Tôi đặc biệt bị cuốn hút không phải vì sự mạnh mẽ mà chính bởi vẻ đẹp của sự yếu đuối nơi cô ấy. Nó không chỉ khiến một người đàn ông muốn che chở cho cô ấy mà còn là cảm giác rất thật, rất gần trước một người vừa lạ vừa quen".

Giữa năm 2021, Diva Thanh Lam đã làm lễ dạm ngõ với bác sĩ Tiến Hùng. Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Nói về quan hệ với mẹ chồng, con riêng của chồng, Diva Thanh Lam cho biết: "Mẹ chồng đã 96 tuổi rồi. Tôi sống giản dị bằng tấm lòng, không phải người khéo mồm, “mồm miệng đỡ chân tay”, mà bằng tình cảm thật của mình. Đối với tôi, giá trị thật giúp con người ta trở nên tự tin nhất. Các cháu cũng lớn rồi thành ra cũng rất dễ chịu. Tôi muốn gần gũi các cháu hơn nữa để chỉ cho các cháu kinh nghiệm sống của mình".

Tìm được hạnh phúc mới giúp Thanh Lam tươi trẻ, lạc quan hơn trong cuộc sống. Nữ ca sĩ cho biết hạnh phúc vì luôn được là chính mình khi ở cạnh bạn trai. Dù chưa làm đám cưới vì không câu nệ hình thức, vợ chồng Thanh Lam - Tiến Hùng nói họ đã có những ngày tháng đáng nhớ trong cuộc đời khi được mọi người ủng hộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link