Thanh Lam khoe ảnh tập nhạc, khoảnh khắc chồng bác sĩ nhìn say đắm gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Dù cả hai đã ngoài 50 nhưng sự lãng mạn và đáng yêu trong cách thể hiện tình cảm dành cho đối phương vẫn khó ai bì.

Mới đây, Thanh Lam đã chia sẻ loạt ảnh tập nhạc trong buổi tổng duyệt cho liveshow của mình và Tuấn Hưng. Chồng bác sĩ của cô ngắm nhìn say đắm lúc cô đang biểu diễn. Sau đó, anh lại tìm một chỗ ngồi để tiếp tục âm thầm quan sát bạn gái của mình. Diva Thanh Lam đã phải trêu anh rằng: "Anh bạn Bùi Tiến Hùng vừa mua vé vừa ban kiểm duyệt show, cũng 12g đêm mới hạ cánh nơi em".

thanh-lam-khoe-anh-tap-nhac-luot-den-khoanh-khac-ban-trai-bac-si-nhin-say-dam-ma-lui-tim-2-ngoisaovn-w2048-h1366

Ông xã của Thanh Lam cũng đích thân đăng ảnh thể hiện sự yêu thương hết mực với cô kèm lời trêu đùa dễ thương rằng: "Sân khấu, ánh sáng, âm thanh đúc kết một câu: Ma mị, chưa thấy bao giờ trước đây!". Lúc này, nữ ca sĩ cũng đáp lại cực dí dỏm: "Nhìn như bầu show". 

Empty
Empty

Bác sĩ Bùi Tiến Hùng cũng là người Việt Nam đầu tiên được vinh danh trong ngành nhãn khoa ở tầm cỡ quốc tế. Năm ngoái, vị bác sĩ tài năng này còn được một tạp chí nước ngoài bình chọn là một trong 6 người thành công nhất Việt Nam, bên cạnh tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Giáo sư Ngô Bảo Châu,... Thanh Lam cũng là bệnh nhân từng được bác sĩ Hùng mổ mắt.

thanhlam3

Ông xã hơn 7 tuổi từng nói về Thanh Lam: “Tôi đặc biệt bị cuốn hút không phải vì sự mạnh mẽ mà chính bởi vẻ đẹp của sự yếu đuối nơi cô ấy. Nó không chỉ khiến một người đàn ông muốn che chở cho cô ấy mà còn là cảm giác rất thật, rất gần trước một người vừa lạ vừa quen".

Giữa năm 2021, Diva Thanh Lam đã làm lễ dạm ngõ với bác sĩ Tiến Hùng. Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Nói về quan hệ với mẹ chồng, con riêng của chồng, Diva Thanh Lam cho biết: "Mẹ chồng đã 96 tuổi rồi. Tôi sống giản dị bằng tấm lòng, không phải người khéo mồm, “mồm miệng đỡ chân tay”, mà bằng tình cảm thật của mình. Đối với tôi, giá trị thật giúp con người ta trở nên tự tin nhất. Các cháu cũng lớn rồi thành ra cũng rất dễ chịu. Tôi muốn gần gũi các cháu hơn nữa để chỉ cho các cháu kinh nghiệm sống của mình".

Theo:  xevathethao.vn copy link