Bí quyết giữ làn da sáng cho dù không photoshop của nữ diễn viên "lấn át" AngelaBaby

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên này chia sẻ bí quyết giúp làn da cô luôn mịn màng và trắng sáng là do chăm dùng kem chống nắng.

Mới đây, nữ diễn viên Tống Dật vừa trở thành tâm điểm nóng trên mạng xã hội vì nước da trắng sáng bật tông. Diện váy áo xúng xính tham dự sự kiện, nhưng cô đã lấn át toàn bộ những khách mời khác vì nước da trắng như phát sáng.

Empty

Tống Dật là khách mời trong sự kiện của một thương hiệu thời trang được tổ chức cách đây không lâu

Empty

Dù ở ảnh chưa qua chỉnh sửa thì cô vẫn sở hữu nước da trắng bật tông

Empty

Khi so sánh hình ảnh quay trực tiếp cùng với những khách mời khác chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt về màu da của Tống Dật. Tone da của cô trắng hơn hẳn so với Đồng Lệ Á, Thái Y Lâm hay Ngô Diệc Phàm

Những hình ảnh của cô được cư dân mạng thi nhau chia sẻ vì nước da trắng như phát sáng. Ngay lập tức một đoạn clip từng được Tống Dật chia sẻ về việc chăm sóc da đã được dân tình lục lại. Trong đó, cô nàng này cho biết cô luôn sử dụng rất nhiều kem chống nắng. Trung bình cứ 2 ngày cô lại dùng hết 1 lọ kem, và trong một 2 tháng hè cô có thể dùng từ 20 – 30 lọ kem chống nắng.

Empty

Tống Dật sở hữu nước da trắng như phát sáng, cô ấy từng chia sẻ sử dụng đến 30 lọ kem chống nắng trong mùa hè, thật là đáng ghen tị/ Giờ thì chúng ta đã thấy tầm quan trọng của việc dùng kem chống nắng, không có gì ngạc nhiên khi cô ấy sở hữu nước da trắng sáng đến vậy…

Empty

Tống Dật từng chia sẻ cô sử dụng từ 20 đến 30 lọ kem chống nắng trong 2 tháng hè. Nếu mặc áo ngắn tay, cô sẽ thường xuyên xịt lại kem, vậy nên có thể dùng hết 1 lọ kem trong 2 ngày

Empty

Cô thường xuyên dùng xịt chống nắng để thoa lại kem cho cả mặt và cơ thể, tay, chân...

Tống Dật cũng chính là nữ diễn viên thủ vai Ôn Địch trong bộ phim Thời Đại Lập Nghiệp do Hoàng Hiên và Angela Baby đóng vai chính. Dù Angela Baby rất xinh nhưng trong nhiều phân cảnh Tống Dật đã hoàn toàn lất át nữ chính nhờ nước da trắng bật tông.

Empty

Ở những phân cảnh đóng cặp cùng Angela Baby, Tống Dật luôn lấn át nhờ nước da trắng sáng hơn hẳn

Empty

Da trắng như phát sáng là có thật, và bí kíp của Tống Dật chính là luôn chăm chỉ bôi kem chống nắng hàng ngày

Nữ diễn viên trẻ Tống Dật sinh ngày 30/9/1989, cô sinh ra tại Hồ Bắc, tốt nghiệp Học viện Hí Kịch Trung ương hệ biểu diễn và hiện tại đang là một diễn viên. Cô chính thức gia nhập làng giải trí năm 2009 với bộ phim “Hồng lâu mộng”. Trước khi thành công với vai diễn trong Thời đại khởi nghiệp, Tống Dật được khán giả biết tới qua vai diễn Vu Mạn Lệ đóng cùng Hồ Ca trong Kẻ ngụy trang. Cô còn được mệnh danh là nữ diễn viên Trung Quốc mặc sườn xám đẹp nhất khi hóa thân thành đặc công xinh đẹp trong Tiểu lâu hựu đông phong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link