Chồng nghi thiêu sống vợ rồi treo cổ t.ự t.ử do nổi máu ghen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhận định của nhiều người, sau khi nổi máu ghen, vợ chồng Hùng cãi nhau sau đó anh Hùng thiêu vợ bằng xăng rồi tự kết liễu đời mình.

Báo Công an TP.HCM đưa tin, vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng nay (26/6) tại căn nhà của vợ chồng anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1972) và chị Phạm Thị Huyền (SN 1970), thuộc tổ 15, ấp Long Hải, xã Trường Tây, Hòa Thành, Tây Ninh.

Tại hiện trường, chị Huyền bị thiêu cháy hoàn toàn nằm chết dưới nền nhà cạnh cửa sổ nhà sau. Trong nhà nhiều vật dụng ngỗn ngang, khu nhà bếp bị cháy. Tại chuồng heo nhà mẹ ruột chị Huyền là bà Nguyễn Thị Trâm (93 tuổi) cách đó khoảng 30m, anh Hùng chết trong tư thế treo cổ dưới cây xà ngang.

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà, nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo Trí Thức Trẻ, người thân gia đình hai nạn nhân cho biết: Chị Huyền và anh Hùng đã tự tìm đến nhau và sống như vợ chồng trên mười năm nay. Gia cảnh nghèo nên cả hai vợ chồng cùng làm nghề mua bán vé số dạo để mưu sinh.

Sau nhiều năm hai vợ chồng có chung một cháu trai đang học lớp 3. Dù cố gắng lam lũ làm ăn nhưng hai vợ chồng nghèo này cũng không khả năng xây dựng tổ ấm.

Thương tình hoàn cảnh đứa em gái nên người chị ruột của chị Huyền xây nhà trên phần đất của mẹ ruột để vợ chồng chị Huyền tá túc.

Khoảng thời gian gần đây vợ chồng Hùng- Huyền thường xuyên xảy ra chuyện "cơm không lành, canh không ngọt", hằng ngày xảy ra những trận khẩu chiến kịch liệt.

Mô tả ảnh.
Vật dụng trong gia đình bị thiêu rụi hoàn toàn.

Liên quan đến vụ việc, Ông Lê Minh Độ (Đội trưởng đội tuần tra xã Trường Tây), nhà gần đó cho biết: “Cách nay một tuần, anh Hùng mua hai ổ khóa rồi khóa cửa định dùng 2 lít xăng đốt nhà. Khi tôi đến nơi thì anh Hùng còn cầm con dao lăm le hăm dọa. Bất ngờ tôi khống chế anh Hùng và tước được con dao, còn bình xăng thì anh Hùng khai báo là quăng mất rồi.

Có lần chị Huyền nói rằng anh Hùng nghi ngờ 2 số điện thoại trong máy của Huyền nên anh ấy ghi vào vách để nhớ…”.

Thời điểm xảy ra vụ việc, rất may mắn cháu bé con của 2 vợ chồng trong khi cháy đã chạy thoát ra ngoài, sang thông báo cho hàng xóm.

Nhận tin, cơ quan chức năng huyện Hòa Thành có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Theo nhận định ban đầu, có thể anh Hùng nổi máu ghen, vợ chồng cãi nhau nên anh Hùng đã thiêu vợ bằng xăng rồi tự tử.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

4 nữ sinh đuối nước ở Lạng Sơn: Người thân khóc nghẹn đón các em
4 nữ sinh đuối nước ở Lạng Sơn: Người thân khóc nghẹn đón các em
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau nhiều giờ tìm kiếm, tối cùng ngày (25-6), thi thể nữ sinh cuối cùng bị mất tích trên sông Kỳ Cùng đã được tìm thấy.
Thông tin mới nhất vụ đánh ghen, đổ mực lên người tình địch
Thông tin mới nhất vụ đánh ghen, đổ mực lên người tình địch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an Bình Xuyên cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ dấu hiệu làm nhục người khác trong vụ đánh ghen, đổ mực lên người tình địch.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link