Chồng phong độ nhưng chẳng được mấy hồi!

18:45, Thứ sáu 24/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tết đến nơi rồi tôi lại sợ. Bình thường chồng tôi chẳng có chút bia rượu nào đã kém vậy rồi, giờ về tết lại chúc tết ở nơi này nơi khác, không khéo lại chẳng giương được "súng" lên cũng nên.

Chồng toàn "hùng hục như trâu húc mả" nhưng lúc cần dai sức thì chẳng được tí nào cho ra hồn. Chồng tôi rất chăm chỉ tập thể hình, đá bóng nên cơ bắp cuồn cuộn. Nhìn ngoài thì ai cũng bảo chồng tôi cực phong độ. Tuy nhiên, không hiểu sao trong chuyện chăn gối thì anh ấy lại rất chán. Chỉ bắt đầu nhập cuộc được vài phút đã thở phì phò rồi đuối sức rất nhanh. 

Đã thế anh còn trốn trả bài cho vợ. Có thời gian mà cả tháng chồng tôi toàn trốn ra nằm riêng, không thấy động gì đến vợ. Lúc đầu tôi cũng đã cố khêu gợi chồng nhưng rồi đâu lại vào đấy. Chẳng thấy ăn thua gì với chồng. Dường như chồng tôi không có nhu cầu về chuyện ấy! Không biết khỏe mạnh phong độ như thế thì sức lực để vào đâu. 

chuyện ấy

Tôi thậm chí đã nghi chồng tôi có bồ nên trốn vợ, nhưng tôi để ý và dò hỏi khắp nơi cũng không có chứng cứ nào. Đi làm về là chồng tôi đi đánh tennis cùng đám bạn, tuần vài ba buổi đi đá bóng rồi tập thể hình. Lịch sinh hoạt thể thao dày kín mà lại toàn lành mạnh. Tập luyện xong là đi về nhà, không la cà ở đâu. Điện thoại, máy tính cũng không có password cài. Tôi có thể mở lúc nào tùy ý. Rồi lương thưởng nộp đều đặn cho vợ, ở nhà thì chăm chỉ dạy con học. Nói chung tôi không có gì phàn nàn về chồng mỗi khoản ấy.

Tôi cũng đã tham khảo rất nhiều biện pháp để giúp chồng như không ăn thua. Tôi không hiểu tại sao một người nhìn rất khỏe mạnh và dẻo dai lại chỉ trong vài ba phút lâm trận là ỉu xìu. Lúc bắt đầu thì chồng tôi ào ào, nói như các cụ là như trâu húc mả, nhưng chỉ trong nháy mắt là không còn một tí sức lực nào. Chẳng hiểu tập luyện thể thao nhiều làm gì, lúc cần dùng đến sức thì chẳng có tác dụng nào cả! Tôi đâm ra chán nản vô cùng.

Mấy tháng nay rồi, cuộc sống sinh hoạt vợ chồng bỏ hoang lạnh lẽo. Tôi không biết có phải là do chồng tôi tập luyện quá nhiều nên mới xảy ra tình trạng này không? Hay là đến độ tuổi gần 40 chồng tôi bắt đầu xuống dốc rồi. 

Tết đến nơi rồi tôi lại sợ. Bình thường chồng tôi chẳng có chút bia rượu nào đã kém vậy rồi, giờ về tết lại chúc tết ở nơi này nơi khác, không khéo lại chẳng giương được "súng" lên cũng nên. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự