Chiêu độc: Béo phì để chồng ly dị

15:00, Thứ ba 21/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ này đã phải dùng đến độc chiêu cố gắng tăng cân tối đa và ăn mặc quần áo thô kệch của đàn ông để chồng chán và quyết tâm ly dị vợ.

Louise MakElhinni, sống ở Luân Đôn đã cố tình tăng cân để khiến chồng mình đồng ý chia tay. Cô thường xuyên ăn thực phẩm giàu calo để đạt trọng lượng 114 kg.

tăng cân

Trước khi quyết định tăng cân cô là người "mảnh mai và vui vẻ". Cô chia sẻ "tôi đã từng rất hạnh phúc và tự tin vào chính mình, tôi luôn luôn là người đầu tiên bước ra sàn nhảy. Nhưng sau đó cuộc sống của tôi đã thay đổi. Chỉ vì anh ta mà tôi không còn là tôi nữa ... ". Louise thú nhận rằng để chấm dứt mối quan hệ đã làm hỏng cuộc sống của cô, cô đã không trang điểm và chỉ mặc những thứ đồ dành cho đàn ông. 

Lý do sâu xa của quyết tâm kỳ cục này là muốn chồng chán và ly dị. "Sau khi đạt được mục đích mà tôi đã phải phấn đấu là ly hôn, tôi lại thấy  vui vẻ và tôi quyết định đưa mọi thứ trở về trật tự của nó. Giờ thì một lần nữa tôi muốn mặc những bộ quần áo đẹp và đi giày cao gót, như những người bạn của tôi" - Cô nói. 

Do số lượng mỡ thừa quá nhiều nên có nhiều lúc Louise cảm thấy mình thua cuộc trong công cuộc giảm cân để quay về hình dáng ban đầu. Cô thậm chí gần như đã bỏ cuộc."Tôi đã rất đau khổ khi nhìn các cô gái khác trong trang phục đẹp. Tôi đã phải mua đồ trên internet, bởi vì tôi không thể tìm thấy quần áo có kích thước phù hợp với mình trong các cửa hàng" - Louise nói. 

tăng cân

Chán nản khiến cô không còn hứng thú với các mối quan hệ mới. Cô thấy ghét bản thân mình trong hình ảnh một con bò luôn thở phì phò. Một cô bạn gái từng có trọng lượng nặng hơn Louise và đã giảm cân đã giúp cô tìm được sức mạnh để chiến thắng.

Tuân thủ một chế độ ăn kiêng hết sức hà khắc, Louise nhận thấy một sự khác biệt rõ ràng trên cơ thể của mình và cô đã giảm được 51 kg. Giờ đây, Louise  vui mừng với thành quả của mình và cô đã đi mua sắm ở cửa hàng, chọn cho mình những trang phục ưng ý.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự
TIN MỚI CẬP NHẬT