Chồng sẽ lập tức từ bỏ việc ngoại tình nếu vợ khéo "chiều" chồng những điều sau!

( PHUNUTODAY ) - Những tính cách tuyệt vời và sự khéo léo này của vợ sẽ khiến chồng say đắm, đi đâu cũng muốn quay về nhà.

Mỉm cười với chồng

Đa phần đàn ông chán vợ bởi vợ thay đổi quá nhiều sau khi kết hôn. Lúc còn yêu, phụ nữ vui vẻ rạng rỡ thế nào thì sau khi cưới về lại u sầu chán nản bấy nhiêu. Đàn ông cảm thấy rất chán khi vợ suốt ngày lo nghĩ, u sầu. Chẳng ai muốn vợ mình luôn cau có, ủ rũ. Dù cuộc sống có những lúc khó khăn, mệt mỏi thì bạn hãy cũng cố gắng suy nghĩ tích cực. Hãy bày tỏ tình yêu thương với anh ấy bằng nụ cười.

Đừng làm mất thể diện anh ấy

Không so sánh chồng và không bóc mẽ chồng trước mặt người khác là điều bắt buộc bạn phải nhớ. Việc bạn lấy chồng bạn đem đi so sánh với người khác chính là việc bạn động chạm tới cái tôi, cái sĩ diện của chồng bạn. Chính những điều này sẽ khiến anh ấy cảm thấy bực bội với bạn, tình cảm gia đình sẽ ngày càng nguội lạnh.

phu-nu

Luôn biết làm mới mình

Đừng nghĩ rằng lấy chồng có con thì ăn mặc sao cũng được. Đàn ông luôn tự hào với các chiến hữu khi có một cô vợ đảm đang, trẻ trung và quyến rũ.

Do vậy, hãy biết chăm sóc bản thân và làm mình đẹp lên mỗi ngày. Chàng sẽ ‘mê bạn như điếu đổ’ là điều hiển nhiên thôi.

Đừng bao giờ biến sự khó chịu thành phong cách sống của bạn

Thỉnh thoảng, bạn trở nên khó chịu là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, đừng bao giờ biến điều đó thành phong cách sống của bạn. Càng tệ hại hơn nếu bạn đổ hết sự bực dọc, khó chịu vào anh ấy khi bạn gặp vấn đề trong cuộc sống. Giận cá chém thớt là một điều cần tránh, đặc biệt là với chồng của bạn.

phu-nu.01

Luôn nói lời cảm ơn, xin lỗi

Đó là những điều phụ nữ thường xuyên làm với chồng. Bất cứ điều gì anh ấy làm cho mình, hãy cảm ơn một cách chân thành nhất, đừng coi đó là nhiệm vụ của chồng. Cũng như vậy, biết nói xin lỗi mỗi khi lỡ lời hay làm điều không phải với chàng.

Có một câu nói rằng, vợ chồng nên xem nhau như những người khách quý. Chỉ có khách quý chúng ta mới lựa lời mà nói, dành cho nhau những lời hay ho nhất, thiết đãi nhau những điều tốt đẹp nhất. Có như vậy vợ chồng mới có sự tôn trọng lẫn nhau.

Hoang dại trên giường

Là phụ nữ, nhất định phải dịu dàng, đoan chính nơi phòng khách, nhưng hãy thật hoang dại dưới tấm chăn. Đó chính là bí quyết tuyệt vời để giữ chân chồng!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn