Chồng tôi khiến cô "cháu gái hờ" ôm bụng bầu vượt mặt chờ danh phận

( PHUNUTODAY ) - Trong lòng tôi ngổn ngang cảm giác, giờ tôi không biết phải làm thế nào nữa….

 Vợ chồng tôi cưới nhau gần chục năm, có với nhau 2 mặt con, đủ nếp đủ tẻ. Vợ chồng tôi đều làm trong doanh nghiệp ngoài nhà nước nên bận rộn.

Ít có thời gian làm việc nhà, chăm con nên tôi tính chuyện thuê giúp việc. Năm con trai lên 8 tuổi, con gái lên 2 đi lớp được thì bắt đầu tìm giúp việc. Cũng qua mấy người nhưng tôi đều không ưng ý nên cho nghỉ hết.

ngoai-tinh

 Giờ tôi thực sự không biết nên làm gì nữa

Một lần chồng tôi về quê ăn giỗ (quê anh trong Quảng Bình) hơn 1 tuần, lúc về thấy đưa theo một cô bé trẻ lắm, khoảng 18, 19 là cùng. Anh bảo đó là Mai, đứa cháu con họ hàng xa, học xong lớp 12 nhưng không đi học vì nhà nghèo, anh đưa ra giúp việc cho nhà mình.

Tôi nghe thì ưng ngay, nhìn Mai hiền lành, lại nhanh nhẹn nên tôi cũng thích. Mai nói đặc sệt giọng vùng miền, tôi nghe không rõ, có khi còn phải nhờ chồng nói lại cho nghe. Con bé không xinh, thấp đậm, da đen, được cái trông rất có duyên, học việc cũng nhanh, nấu ăn thì rất ngon. Giao công việc nhà cho con bé, tôi yên tâm hẳn.

Tôi đối xử với Mai cũng như con cháu trong nhà, ăn thì ăn cùng, ở cũng  1 mình 1 phòng sạch sẽ, đi đâu thấy có gì đẹp tôi cũng mua cho, ngoài lương còn cho thêm tiền, thỉnh thoảng gia đình tôi đi chơi, tôi đều cho con bé đi cùng.

Mọi thư cứ thế trôi qua, khoảng hơn 1 năm gì đó thì một ngày tôi bỗng nhận ra con bé Mai có gì đó không bình thường, con bé xanh xao, ốm yếu, nhợt nhạt và không ăn được. Kinh nghiệm cho tôi biết con bé có vấn đề, để ý tôi càng khẳng định hơn.

ngoai-tinh.01

 Càng nghĩ càng thấy đau lòng vô tận

Hôm đó chồng tôi đi chơi bạn bè, tôi lôi con bé vào phòng ngủ hỏi chuyện. Sau một hồi chối quanh, con bé òa khóc nức nở rồi bảo nó chậm 2 tháng nay rồi.

Tôi chết điếng người, hỏi nó với ai, nó không dám nói, mãi về sau khi tôi ép quá nó mới thú nhận là của chồng tôi. Tôi bủn rủn rụng rời chân tay. Mai kể hôm đấy chú đi uống say về, cô thì đi công tác, "chú ấy vào phòng cháu, ép cháu uống say, thật sự cháu không biết gì cho đến lúc tỉnh dậy". Con bé khóc rưng rức. Tôi tra ra mới biết, thực ra chồng tôi và Mai không có họ hàng gì cả.

Tôi bàng hoàng, ngay tối đấy tôi lôi con bé đến phòng khám tư siêu âm, cái thai đã gần 3 tháng, bụng đã nhú lên.  Mai tái mặt vì sợ, tôi thì uất nghẹn cả người.

Gọi chồng về đối chất, anh phủ nhận nhưng nhìn thấy tờ khám thai, chồng tôi cúi đầu nhận lỗi. Tôi hỏi anh làm sao, không ngờ chồng phũ phàng bảo: "Thì bỏ thôi chứ làm gì nữa". Con bé Mai nghe xong, nó ôm mặt nức nở khóc, luôn miệng cầu xin vợ chồng tôi đừng bắt nó bỏ con.

Tôi rối như tơ vò, càng nghĩ càng đau khổ vô cùng. Giờ tôi không biết phải làm gì bây giờ nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link