Chồng vũ phu cắt bộ phận sinh dục, khiến vợ sẩy thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một phụ nữ bị sẩy thai, suýt mất mạng vì bị chồng đánh đập tàn nhẫn, cắt bộ phận sinh dục.

Theo BBC đưa tin, một phụ nữ 20 tuổi tại tỉnh Takhar, Afghanistan đã bị chồng đánh đập, cắt tóc, cạo trọc một phần đầu. Hơn thế, mẹ chồng và chị dâu còn giúp anh này lấy dây thừng trói cô lại, đánh khắp người. Hiện danh tính của người phụ nữ chưa được cảnh sát tiết lộ và đang trong quá trình điều trị tại bệnh viện. Người phụ nữ cho biết người chồng bất ngờ dùng thanh gỗ lớn đánh cô, cắt tóc, cạo một phần đầu của cô. 

bao hanh phu nu phunutoday.vn

Người phụ nữ bị bạo hành (ảnh internet).

Hiện anh trai nạn nhân đã xác nhận em gái bị chồng bạo hành. Người gì đã chứng kiến những vết thương ở bộ phận sinh dục của cháu gái. Người phụ nữ đã không thể giữ được cái thai 6 tháng trong bụng. "Người chồng hiện đã bỏ trốn", Noor Muhammad Hakimi, một chỉ huy cảnh sát tỉnh Takhar, cho hay. Vị này cũng khẳng định người chồng, mẹ và chị dâu của anh ta sẽ bị khởi tố sau khi cảnh sát tìm thấy. Dù những vụ bạo hành như xảy ra với cô gái này không phổ biến ở Afghanistan, tuy vậy, tình trạng bạo hành phụ nữ ở đất nước này đang ngày một gia tăng. Trước đó một ngày, một cô gái 20 tuổi ở tình miền bắc Faryab bị gia đình chồng bắn chết chỉ vì nghi ngờ ngoại tình. Được biết, nạn nhân bị bắn trong lúc đang mang thai. Năm 2009, Afghanistan đã ban hành luật ngăn chặn bạo hành phụ nữ nhưng những vụ bạo hành vẫn diễn ra mặc cho luật đã được áp dụng vào thực tế.

Trăn dài 4 mét nuốt gọn 3 con dê
Trăn dài 4 mét nuốt gọn 3 con dê
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tối 26/7, người dân TP. Tuyền Châu, (Phúc Kiến, Trung Quốc) tiến hành vây bắt con trăn dài hơn 4 mét. Trước đó, con trăn đã ăn nhiều dê, gà, vịt.
Lên phương án
Lên phương án "cứu" đại thụ xích tùng 700 tuổi bị bão quật đỗ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ban quản lý rừng Quốc gia Yên Tử cho biết, đang tiến hành kiên cố lại Đại thụ xích tùng 700 tuổi tại khu danh thắng này bị bão Mirinae quật đổ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link