Chồng vũ phu của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh bây giờ ra sao sau 22 năm?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi tò mò về cuộc sống của người chồng vũ phu của "Người đẹp Tây Đô" sau 22 năm?

Những năm 90, bộ phim "Người đẹp Tây Đô" của đạo diễn Lê Cung Bắc lên sóng đã tạo thành "cơn sốt" với khán giả. Dàn diễn viên trong phim cũng trở nên nổi tiếng như: Việt Trinh, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Hồng Ánh, Hoàng Sơn...

Tuy nhiên, những biến cố liên tục ập đến với dàn sao của "Người đẹp Tây Đô". Đáng nói nhất là các tài tử xuất hiện trong phim. Lê Công Tuấn Anh đã qua đời. Lê Tuấn Anh cũng giải nghệ và trở thành hậu phương của vợ là nghệ sĩ NSND Hồng Vân. Riêng “công tử Bạc Liêu” Hoàng Sơn vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật dù hiện tại anh đã ngoài 50 tuổi.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn đảm nhận vai chồng vũ phu của

Nghệ sĩ Hoàng Sơn đảm nhận vai chồng vũ phu của "Người đẹp Tây Đô"

Trong phim "Người đẹp Tây Đô", nghệ sĩ hài Hoàng Sơn vào vai Ba Đinh, con trai của gia đình phú hộ, giàu có nên tính cách ngông cuồng, hung dữ không coi ai ra gì suốt ngày chỉ lo ăn chơi. Khi kết hôn với Bạch Cúc (do Việt Trinh thủ vai), Ba Đinh còn thường xuyên dở thói côn đồ, đánh đập vợ khiến khán giả xem phim “thấy ghét” nhân vật của anh trong phim.

Vào vai diễn này, Hoàng Sơn “bị” khán giả ghét ngay cả ngoài đời, mãi sau khi cơn sốt của bộ phim qua đi anh mới đỡ "bị ghét" hơn.

"Trước Người đẹp Tây Đô tôi có tham gia khá nhiều phim khác. Tuy nhiên, để tôi ghi dấu ấn trong lòng khán giả là vai cậu Ba Đinh. Khi bộ phim lên sóng thì song song đó tôi quay phim Bác Tôn. Tôi đóng vai Bác Tôn mặc đồ cũng giống vai cậu Ba Đinh và bị người ta chửi quá trời. Lý do là vai Cậu Ba của tôi bị khán giả ghét cay ghét đắng.

Trong phim tôi có cảnh đánh vợ hay làm nhục con gái của bần nông nên khiến người xem thời bấy giờ phẫn nộ. Thậm chí có nhiều người còn lấy đá ném và đòi xô tôi xuống sông. Vì vậy, người trong đoàn phải đứng ra đính chính cho tôi đây là vai diễn khác chứ không phải vai cậu Ba Đinh" - diễn viên Hoàng Sơn chia sẻ.

Empty

Sau bộ phim "Người đẹp Tây Đô", Hoàng Sơn đóng ít phim hơn. Thế nhưng, anh lại gặt hái nhiều thành công ở lĩnh vực hài kịch. Nam nghệ sĩ luôn nhận được nhiều tình cảm từ khán giả qua từng tiểu phẩm của mình. Trên sân khấu, Hoàng Sơn tràn đầy năng lượng, cháy hết mình để mang lại tiếng cười cho công chúng.

Dù là một diễn viên hài luôn mang đến sự vui vẻ cho khán giả nhưng ngoài đời Hoàng Sơn lại thích sự tĩnh lặng. Anh cũng đã có một mái ấm nhỏ của riêng mình. Hiện tại anh có 3 người con, hai người con đầu một trai một gái đều đã lớn và trưởng thành. Đến năm 2014 gia đình anh vui mừng đón thêm một thành viên mới.

Với nét hài duyên và lôi cuốn, Hoàng Sơn thành công với nhiều vở kịch, tiểu phẩm trên sân khấu và truyền hình. Nổi tiếng đào hoa, nhưng đến phút cuối cùng anh vẫn tìm được cho mình một tình yêu đích thực.

Nghệ sĩ hài đổ mồ hôi hột khi kể về chuyện tình đầy sóng gió với vợ. Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, Hoàng Sơn không ít lần “rớt tim” khi Thanh - vợ của anh bỏ nhà ra đi. Quen biết nhau khi học chung trường, Hoàng Sơn và vợ tình cờ quen nhau qua lời giới thiệu của một người bạn. Lúc này, vợ anh là một hoa khôi trong trường được nhiều người theo đuổi.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của nghệ sĩ Hoàng Sơn

Gia đình hạnh phúc hiện tại của nghệ sĩ Hoàng Sơn

Với nét duyên sẵn có, Hoàng Sơn tận dụng hết mức để “dụ dỗ” vợ và thành công. Nhưng nam diễn viên cũng được nhiều cô gái vây quanh. Hoàng Sơn chia sẻ có một fan đi xem anh diễn và tặng quà. Vô tình Thanh phát hiện và tức giận, liền đòi bỏ về quê.

Hoàng Sơn chỉ nghĩ người yêu giận vu vơ nên không tỏ vẻ không quan tâm. Rồi nhiều ngày trôi qua cho đến khi anh nhận được cuộc điện thoại thông báo nhà gái đã sắp xếp xem mắt cùng người con trai khác cùng quê. Hoàng Sơn chia sẻ mình như chết đứng và lập tức tìm mọi cách đi về quê vợ trong một ngày.

“Có không giữ, khi sắp mất mới đi tìm”, Hoàng Sơn tâm sự. Bất chấp đường xa và cực khổ trên đoạn đường dài về tới quê vợ, Hoàng Sơn lấy hết can đảm đi “cướp vợ” trước khi nhà trai đến. Vừa vào đến nhà gái, nam nghệ sĩ nhận được một câu hỏi bất ngờ từ nhà vợ: “Con có cưới nó làm vợ không, trả lời thẳng cho bác nghe”.

Hoàng Sơn không suy nghĩ và đồng ý lấy Thanh làm vợ, đi chung đến suốt quãng đường còn lại. Về chung một nhà và có con nhưng sóng gió vẫn chưa yên, trong một dịp đi quay bất chợt Hoàng Sơn gặp người yêu cũ. Anh bất ngờ không biết bằng cách nào vợ mình biết chuyện và ẵm con bỏ nhà ra đi. Hoàng Sơn chia sẻ đây là lần cãi nhau lớn nhất và có thể mất luôn.

Tuy nhiên vì tình yêu, Hoàng Sơn cũng đã cố gắng níu kéo và hứa đây sẽ là lần cuối cùng không gặp lại người yêu cũ nữa. Những bồng bột của thời tuổi trẻ tuy có xảy ra nhưng Hoàng Sơn vẫn có thể quay về với vợ và con, biết quan tâm và chăm sóc nhiều hơn. Hiện tại, nam nghệ sĩ sống hạnh phúc bên vợ và 3 thiên thần nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link