Váy cưới cô dâu bất ngờ bốc cháy khi tiến vào lễ đường, chú rể "thót tim", hôn trường náo loạn

( PHUNUTODAY ) - Khi vừa bước vào hôn trường thì váy cưới của cô dâu bất ngờ bốc cháy do pháo sáng bén sang, mọi người hoảng loạn dập lửa.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống cô dâu cùng chú rể tiến vào sân khấu hội hôn thì bị lửa từ pháo sáng bén vào váy gây cháy gây xôn xao.

Clip: Cô dâu bị cháy váy khi bước vào hội trường. Nguồn: Beat.

Theo hình ảnh đoạn clip, lối đi lên sân khấu khá nhỏ nhưng lại được đặt nhiều cột pháo sáng tương đối dài. Trong khi đó, chiếc váy của cô dâu khá rộng, bồng bềnh.

Khi cô dâu, chú rể xuất hiện, pháo bắt đầu được đốt sáng rực nhưng đồng thời chiếc váy cưới của cô dâu liền bị tia lửa từ pháo bén sang làm cháy một mảng, cả hôn trường hoảng hốt, gương mặt ai nấy cũng rất hoang mang và lo lắng.

Sự việc khiến mọi người hốt hoảng.

Sự việc khiến mọi người hốt hoảng.

Cô dâu khá hốt hoảng, ôm chặt lấy chú rể khi váy bị bắt lửa và cháy. Sau một hồi chấn chỉnh, pháo tàn thì cặp đôi mới tiếp tục đi lên làm lễ.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người xem tỏ ra sợ hãi trước sự cố hy hữu này. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, dù muốn trang trí đẹp hơn thì cũng phải để ý đến sự an toàn, không gây nguy hiểm cho cô dâu, chú rể.

Trường hợp trên cũng là bài học cảnh báo về nguy hiểm tiềm ẩn khi đốt pháo sáng tại đám cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link