Chồng xác nhận ly thân, phía Diệp Lâm Anh thông báo hiện vẫn đang sống hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Thông tin cuộc hôn nhân Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia tan vỡ vì có người thứ ba thu hút sự chú ý của dân mạng những ngày qua.

Chiều 31/10, chồng của Diệp Lâm Anh - doanh nhân Đức Phạm đã lên tiếng cho biết đã ly thân với Diệp Lâm Anh từ tháng 1/2021 và đang tiến hành thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, ngay sau đó, phía Diệp Lâm Anh lên tiếng khẳng định chắc nịch hiện tại cựu người mẫu vẫn đang sống vui vẻ với gia đình chồng.

"Cả nhà vẫn đang thắc mắc vì sao anh Đức Phạm lại có bài viết nói về thông tin vợ chồng đã ly thân và đang làm thủ tục ly hôn. Chuyện này chỉ là đơn phương từ một người. Chúng tôi vẫn chưa hiểu động cơ sâu xa. Còn cuộc sống gia đình Diệp Lâm Anh hiện bình thường", quản lý thay Diệp Lâm Anh phát ngôn.

dieplamanh1

Đáng chú ý, đại gia Đức Phạm đã xuất hiện trong ngày sinh nhật của 2 nhóc tỳ. Bế 2 con nhỏ trong vòng tay, anh mỉm cười vui vẻ và tinh thần khá thoải mái. Về phía Diệp Lâm Anh, cô lên đồ sang chảnh, khoe vóc dáng và nhan sắc ngày càng thăng hạng của mẹ bỉm sữa. Nhưng cả hai không chung khung hình.

dieplamanh 222
dieplamanh 33

Trước đó, doanh nhân Đức Phạm chia sẻ: "Tôi và Diệp Lâm Anh có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn và ly thân từ tháng 1. Vấn đề chính là gì thì Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán. 10 tháng qua, cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng, hợp lý nhất cho tất cả". Một tiếng sau khi đăng tải bài viết, doanh nhân Đức Phạm khóa trang cá nhân.

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh hầu như không đăng hình ảnh bên chồng trên trang cá nhân. Cả hai vướng tin đồn đã chia tay, sau đó cô phải lên tiếng đính chính.

Sau khi quản lý lên tiếng thì trưa ngày 24/8, Diệp Lâm Anh đích thân làm rõ tin đồn. Không chỉ vậy cô còn đăng kèm ảnh của ông xã để chứng minh vợ chồng cô vẫn đang rất yên ấm. Diệp Lâm Anh viết: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người! Suốt từ đêm qua tới giờ Diệp Lâm Anh nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi của bạn bè,các anh chị báo chí truyền thông cũng như fans yêu mến của mình. Mình và gia đình thực sự không hiểu thông tin này xuất phát từ đâu.

Tuy nhiên việc mọi người quan tâm đến chuyện đời tư của mình hoàn toàn dễ hiểu vì bản thân mình cũng ít chia sẻ hình ảnh ông xã lên MXH. Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh. Hiện tại cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Qua đây Diệp Lâm Anh một lần nữa cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Trân trọng! PS: Chúc tất cả mọi người sức khoẻ và bình an vượt qua đại dịch. Lâu lâu cho bạn lên sóng nhớ Duc Pham".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link