Quỳnh Thư nói gì khi bị nghi hẹn hò với ông xã của Diệp Lâm Anh?

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Thư có phản hồi gây bất ngờ khi có nhiều chi tiết giống hệt người phụ nữ trong clip thân mật cùng chồng Diệp Lâm Anh.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin một người đàn ông được cho là chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh bị bắt gặp có cử chỉ thân mật với một cô gái. Người mà cư dân mạng đồn đoán chính là Quỳnh Thư bởi cô gái xuất hiện trong tin đồn trên có nhiều nét khá giống với nữ người mẫu.

Khi được đặt câu hỏi nghi vấn là người phụ nữ bị bắt gặp bên chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư nói: "Tôi không có phản hồi về sự việc này, khi nào hình ảnh có mặt tôi xuất hiện thì tôi lên tiếng". Cư dân mạng và khán giả lấy làm bất ngờ về câu trả lời này. Trên trang cá nhân, Quỳnh Thư vẫn đăng tải bài viết mới đồng thời cũng trả lời bình luận của mọi người. 

quynhthu2

Cách đây không lâu, Quỳnh Thư vướng nghi vấn hẹn hò Doãn Tuấn. Trong clip, chồng cũ Quỳnh Nga và Quỳnh Thư, có nhiều cử chỉ thân thiết dành cho nhau như nắm tay, khoác vai. Thậm chí, Quỳnh Thư còn cẩn thận chỉnh áo cho người mẫu sinh năm 1981. Tuy nhiên, cô cũng lên tiếng rằng: "Em thật không muốn nói nhiều đến vì nó không có thật. Em xin khẳng định em không có hẹn hò với bất cứ ai và em không phải cực giàu, đủ ăn xài xíu thôi ạ".

quynhthu1

Hay như mới đây, cô bị nghi hẹn hò cầu thủ Tiến Linh. Sau khi lộ hint hẹn hò với Tiến Linh, Quỳnh Thư dự đoán Tiến Linh sẽ lập công trong trận đấu Việt Nam - UAE, cô còn hứa sẽ thay avatar crush nếu Việt Nam thắng. Dù vậy thật tiếc khi Việt Nam lại thua. Tuy nhiên cô đã để 1 dòng trạng thái khẳng định cô chưa từng trả lời bất cứ thông tin nào về chuyện tình cảm.

Quỳnh Thư viết: "Có 1 số thông tin sai lệch từ các báo vào sáng nay! Suốt những ngày qua Thư đã từ chối rất nhiều báo và khẳng định không trả lời bất cứ ai về chuyện tình của mình, nhưng không biết các báo lấy thông tin từ ai và từ đâu…lại tự động viết bài như đúng rồi như vậy! Thư mong các báo làm bài khi đúng thông tin từ Thư xác định ra thôi, còn lại xin mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư! Cám ơn mọi người đã quan tâm!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link