Showbiz 31/10: Ông xã Diệp Lâm Anh xác nhận cả hai đã ly thân, con gái Mai Phương bị lập Facebook giả mạo

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh và ông xã từng có khoảng thời gian khiến ai nấy đều ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

dieplamanh2

Vừa qua, MXH xôn xao về cảnh ông xã Diệp Lâm Anh xuất hiện tại nhà riêng của diễn viên Quỳnh Thư làm dấy lên nghi vấn cả hai đã tan vỡ. Sau tất cả, chiều ngày 31/10, chồng của Diệp Lâm Anh đã chính thức lên tiếng thừa nhận cả hai đã ly thân vào tháng 1/2021.  Cả hai trong quá trình thoả thuận trước khi đưa ra quyết định sau cùng. "Còn vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán, vì thế sự thật không liên quan đến những tin đồn gần đây", Đức Phạm chia sẻ.

con-gai-mai-phuong-4

Mới đây cô bảo mẫu của con gái Mai phương đã đăng bài viết lên tiếng về việc Thiên Như bị người lạ lợi dụng, lập nhiều trang Facebook ảo. Bảo mẫu chia sẻ: "Nhờ cả nhà báo cáo giúp em Facebook này nhé. Giả mạo 100% cho đến thời điểm này mình vẫn chưa cho bé dùng trang mạng xã hội, mình cảm ơn cả nhà nhiều ạ".

suc-khoe-hien-tai-cua-bom-con-trai-dien-vien-quoc-tuan-41ea5733

Câu chuyện diễn viên Quốc Tuấn và hành trình 15 năm cùng con trai Bôm vượt qua căn bệnh hiểm nghèo từng gây chú ý. Mới đây, nam diễn viên đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của Bôm. Anh cho biết sức khỏe của bé Bôm đang tốt và đang đợi phẫu thuật trồng lại răng hàm trên nhưng Bôm chỉ có thể ăn cháo được suốt 2 năm nay. 

photo-1-1623681109860328458941

Mới đây, một người thân cận của cố ca sĩ Phi Nhung đã có những chia sẻ về cô. Người này đã cùng Phi Nhung làm những chuyến từ thiện, phát thuốc cho bệnh nhân F0 trong thời gian TP.HCM giãn cách xã hội. Trước những lời nói không hay của cư dân mạng về sự ra đi của cố ca sĩ, người này vô cùng bức xúc. Trong đó anh còn có đề cập đến việc ba ruột Hồ Văn Cường nhiễm Covid-19, chính anh là người đã đem thuốc đến cho phụ huynh nam ca sĩ. Anh thông báo đã viết giấy cam kết mọi lời nói, câu chuyện đều là sự thật không bịa đặt, bóp méo.

nong-nhat-dem-halloween-chinh-la-toc-tien-do-ruc-nhu-1-ngon-lua-gay-chu-y-boi-ban-tay-hu-om-tron-doi-go-bong-dao-no-nang-31c-6127698

Ca sĩ Tóc Tiên mới đây đã khiến cõi mạng rần rần khi biến hoá đỉnh cao trong bộ ảnh mới. Lần này, nữ ca sĩ lựa chọn trang phục cắt xẻ táo bạo, khéo léo khoe vòng eo thon gọn và săn chắc.Cô còn chọn cho mình chiếc áo gợi cảm hình "bàn tay hư" ôm trọn đôi gò bồng đảo căng tràn, nở nang ở chiếc áo của Tóc Tiên.

leon1

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt khoảnh khắc cùng các con trải qua ngày cuối tuần. Đáng chú ý đây là cuối tuần đặc biệt khi ngày lễ Halloween rơi đúng vào ngày Chủ nhật. Anh hai Sube đeo cho Leon một cặp kính tròn to bự che gần hết gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của cậu út nhà Hồ Ngọc Hà. Bểu cảm trên gương mặt của Leon khi được anh trai đeo kính cho gây chú ý. Gương mặt Leon vểnh lên như sợ chiếc kính rơi xuống khiến netizen bật cười.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link