Rộ tin đồn Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo ly hôn chồng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều đồng nghiệp và dân mạng tỏ ra ngỡ ngàng với chia sẻ từ Đặng Thu Thảo. Họ động viên cô mạnh mẽ, trong đó có không ít mẹ đơn thân tỏ ra đồng cảm.

Mơi đây, Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo đăng bức ảnh trầm tư trên mạng xã hội, đính kèm dòng trạng thái gây hoang mang. "3 mẹ con bắt đầu cuộc sống mới, nơi mới, mọi thứ đều mới và xuất phát từ con số âm! Nhưng không gì là không thể. Cảm ơn những người thân yêu. Không nghĩ sẽ có lúc phiền mọi người nhiều đến vậy. Trân trọng và khắc ghi. Đặc biệt cảm ơn ông bà ngoại, yêu bố mẹ thật nhiều", người đẹp viết. 

dang-thu-thao-ly-hon-01

"3 mẹ con bắt đầu cuộc sống mới, nơi mới, mọi thứ đều mới và xuất phát từ con số âm", cô chia sẻ thêm. 

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và dân mạng tỏ ra ngỡ ngàng với chia sẻ từ Đặng Thu Thảo. "Không hiểu chuyện gì nhưng chúc em mạnh mẽ và thật hạnh phúc nha em gái", Thúy Diễm động viên Đặng Thu Thảo. Trịnh Kim Chi nhắn nhủ: "Giữ sức khỏe em gái, mọi sự sẽ ổn nha em".

Khi báo chí liên lạc với Đặng Thu Thảo, người đẹp không đưa ra phản hồi. Được biết, Đặng Thu Thảo sinh năm 1995 là gương mặt sáng giá khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Đến cuối năm 2018,  người đẹp gốc Cần Thơ chính thức lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân Phúc Thành. Sau kết hôn, cô rất hài lòng về cuộc sống bên gia đình chồng. Trên facebook cá nhân, Đặng Thu Thảo thường xuyên đăng những hình ảnh sinh hoạt ấm cúng cùng gia đình chồng, từ nấu nướng, ăn uống và cả chơi với các cháu.

dang-thu-thao-ly-hon-04

Tháng 8/2020, Đặng Thu Thảo hạnh phúc thông báo tin vui vừa hạ sinh hai nhóc tỳ khỏe mạnh chào đời. Theo tiết lộ của nàng Hậu, cô và ông xã đại gia đã đặt tên thân mật ở nhà cho hai thiên thần nhí là Andy và Tony. 

Cách đây không lâu, cô gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tăng câ, mặt và lưng đầy mụn. Do mang bầu thai đôi nên bụng của cô cũng bị rạn rất nhiều. Đến 5 tháng sau khi sinh con, bụng của Đặng Thu Thảo vẫn như người mang bầu 6 tháng.

Nàng hậu chia sẻ: "Thảo chấp nhận khoe ảnh xấu mà Thảo giấu lâu nay! Để tạo động lực cho những ai đang cảm thấy tự ti về ngoại hình hay làn da của bản thân mình! Thảo muốn đem câu chuyện của chính mình, nếu ai như Thảo không stress thì trầm cảm nặng luôn đó.

Nhưng trên đời này không có ai là không đẹp cả! Chỉ có người chưa biết cách làm đẹp và chưa đủ động lực để làm đẹp thôi! Bạn cho Thảo niềm tin Thảo trao cho bạn hơn những gì bạn nghĩ. Hãy nhìn 1 quá trình Thảo đã thay đổi chưa tới 1 năm nha.

Cám ơn những ai đã luôn bên cạnh, giúp Thảo vượt qua được sự tự ti, mặc cảm. Luôn tạo động lực thúc đẩy để Thảo nhanh chóng tìm lại chính mình, cám ơn rất nhiều".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link